Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Phần Mềm)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GALACTIC HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng chịu trách nhiệm hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong lĩnh vực nông nghiệp và thủy sản, đặc biệt là những khách hàng sử dụng các giải pháp công nghệ số. Đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ kịp thời, gia tăng mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng lâu dài.
NHIỆM VỤ CHI TIẾT

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
Tiếp nhận các câu hỏi, yêu cầu và phản ánh từ khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, mạng xã hội.
Giải quyết vấn đề hoặc chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Hỗ trợ sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Giải đáp các thắc mắc kỹ thuật cơ bản, đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng hiệu quả dịch vụ.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng các giải pháp công nghệ số, như hệ thống quản lý sản xuất, truy xuất nguồn gốc, hoặc kênh tiêu thụ trực tiếp.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng hiện tại
Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để cập nhật thông tin và giải đáp các nhu cầu phát sinh.
Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng và phối hợp cải tiến chất lượng dịch vụ.
Cập nhật và thông báo về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm/dịch vụ mới.
Quản lý thông tin khách hàng
Báo cáo định kỳ về tình trạng khách hàng, các vấn đề nổi bật và đề xuất giải pháp.
Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM của công ty.
Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và marketing
Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo hoặc chương trình quảng bá dịch vụ.
Kết nối khách hàng với đội ngũ kinh doanh để mở rộng cơ hội hợp tác.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Marketing, Dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản hoặc công nghệ.
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm quản lý khách hàng (CRM).
Hiểu biết cơ bản về các giải pháp công nghệ áp dụng trong nông nghiệp và thủy sản là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
Tố chất cá nhân
Kiên nhẫn, chu đáo và tận tâm với khách hàng.
Có tinh thần học hỏi, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh
Cấp phát đồng phục theo quy định Công ty
Du lịch 1- 2 lần/ năm
Lương, phụ cấp: Thỏa thuận
BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 22:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Phần Mềm) - Mã tin đăng: 4924656. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GALACTIC HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây