Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Phụ Trách Kênh Zalo

CÔNG TY CP GIÁO DỤC EDUCA CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các vấn đề, feedback từ KH và các bộ phận liên quan, xử lý các vấn đề trong thẩm quyền của mình; điều phối các vấn đề không thuộc thẩm quyền của mình sang các bộ phận liên quan và tiếp nhận kết quả xử lý.
- Trực các kênh giao tiếp với KH và các bộ phận làm việc cùng để quản lý học sinh cho các lớp học gia sư online.
- Giám sát và điều phối đội ngũ CTV trực kênh .
- Làm báo cáo thống kê và theo dõi, đánh giá các chỉ số phản hồi và chỉ số khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích việc giao tiếp cả kênh chat và kênh nói chuyện trực tiếp với khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục, đào tạo trực tuyến
- Có tư duy báo cáo tốt để xây dựng các công cụ báo cáo quản trị
- Sử dụng tiếng Anh tốt
- Chủ động trong công việc, phối hợp với các phòng ban để hoàn thành chỉ tiêu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 12:45:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Phụ Trách Kênh Zalo - Mã tin đăng: 4295806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP GIÁO DỤC EDUCA CORPORATION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây