Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại ( Call Center Inbound )

MAGICWAVE GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và truyền thông thông tin đến các phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề trong quá trình hỗ trợ cho khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo chương trình, chiến dịch khảo sát, chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Trực tổng đài Hotline, giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe bà mẹ mang thai và trẻ nhỏ.
- Sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không phân biệt chuyên ngành đào tạo.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc Chăm sóc khách hàng qua tổng đài đa kênh (Call, Email, Chat, Social,...)
*** Yêu cầu khác:
- Tính cách cẩn trọng, khiêm nhường, chu đáo, tính tuân thủ cao.
- Trung thực, tư duy phẩm chất cá nhân tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- giọng nói rõ ràng, dễ nghe (Không nói ngọng, không giọng địa phương)
- Khả năng trình bày, diễn đạt, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng tốt (ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phần mềm quản lý và vận hành tổng đài Call center)
- Nam, nữ tuổi 23- 30 tuổi

Quyền lợi

*** Quyền lợi:
- Lương: Theo thỏa thuận, tùy năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiến lớn trong năm của Công ty.
- Cơ hội phát triển bản thân và được làm việc trong môi trường năng động, văn hóa doanh nghiệp tốt, văn minh.
- Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết.
- Cơ hội làm việc, hợp tác với nhiều người kinh nghiệm để học hỏi.
- Đóng BHXH,BHYT, BHTNLĐ- BNN,.. theo quy định của pháp luật.
- Thưởng: Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng năm, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm.
- Cơ hội thăng tiến tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:29:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại ( Call Center Inbound ) - Mã tin đăng: 4139166. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 26/26 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thành Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chức Vụ: Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây