Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sau Vay (Đi Làm Ngay) - Hồ Chí Minh - Part Time

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG- CÔNG TY TNHH CALL CENTER VIỆT NAM
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty cung cấp danh sách khách hàng 100%
Tư vấn và chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực Tài Chính – Ngân Hàng
Cập nhật và báo cáo tiến độ công việc hằng ngày/tuần.
Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết, hỗ trợ áp dụng ưu đãi theo quy định

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm tài chính, ngân hàng, telesales (không bắt buộc).
Độ tuổi: từ 20 tuổi trở lên. Ưu tiên sinh viên, người có thời gian rãnh ngoài giờ hành chính hoặc linh hoạt
Chịu khó, có tinh thần trách nhiệm.
Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói lắp.
Tuân thủ theo nội quy và chính sách của Công ty
Báo cáo và cập nhật tiến độ công việc cho Quản lý đúng hạn
Không được có hành vi khiếm nhã với khách hàng, làm ảnh hưởng đến thương hiệu công ty
Bảo mật thông tin và chính sách của công ty.

Quyền lợi

Hoa hồng theo doanh số: không giới hạn (thu nhập trung bình 2 – 10 triệu/tháng)
Thưởng nóng khi đạt chỉ tiêu
Thu nhập theo năng lực
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn (Nhân viên chính thức, Giám sát,...)
Được đào tạo về nghiệp vụ, không yêu cầu kinh nghiệm
Được Công ty cung cấp danh sách khách hàng 100%
Được trả hoa hồng, thưởng dựa trên doanh số hoặc kết quả công việc
Thời gian làm việc: linh hoạt

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, no requirements
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sau Vay (Đi Làm Ngay) - Hồ Chí Minh - Part Time - Mã tin đăng: 5430299. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG- CÔNG TY TNHH CALL CENTER VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây