Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Spa / Massage Cao Cấp

MEGADRAGON MASSAGE & SAUNA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu vị trí
Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm hoàn hảo trước – trong – sau khi sử dụng dịch vụ; xây dựng mối quan hệ lâu dài, nâng cao sự hài lòng và tỷ lệ quay lại của khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.
Nhiệm vụ chính
Chăm sóc khách trước dịch vụ
• Tiếp nhận thông tin đặt lịch qua điện thoại, Zalo, fanpage, website.
• Nhắc lịch hẹn, xác nhận lịch và hỗ trợ khách hàng thay đổi giờ khi cần.
• Tư vấn thông tin dịch vụ, liệu trình, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách.
• Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, thẻ hội viên.
Chăm sóc khách trong quá trình trải nghiệm
• Chủ động hỏi thăm và hỗ trợ khách trong khi chờ dịch vụ (nước, trà, khăn…).
• Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu cá nhân của khách.
• Đảm bảo trải nghiệm của khách liền mạch, sang trọng, đúng tiêu chuẩn 5 sao.
• Theo dõi tình trạng lịch, thông báo cho các bộ phận liên quan để đón – phục vụ khách.
Chăm sóc khách sau dịch vụ
• Tư vấn khách duy trì liệu trình, gợi ý gói chăm sóc phù hợp.
• Gọi điện/nhắn tin hỏi thăm cảm nhận của khách sau trị liệu.
• Theo dõi và chăm sóc khách VIP, khách trung thành, khách có thói quen tái sử dụng dịch vụ.
• Ghi nhận mức độ hài lòng, tiếp nhận phản hồi và chuyển cho quản lý xử lý.
Quản lý thông tin khách hàng
• Cập nhật đầy đủ thông tin khách vào hệ thống CRM.
• Thống kê, báo cáo các chỉ số CSKH: tỷ lệ quay lại, mức độ hài lòng, feedback.
• Phân loại khách theo nhu cầu, thói quen, lịch sử sử dụng dịch vụ để chăm sóc cá nhân hóa.
Hỗ trợ truyền thông – marketing
• Thúc đẩy bán hàng thông qua tư vấn dịch vụ phù hợp và khuyến khích khách sử dụng gói liệu trình.
• Tham gia tổ chức các hoạt động tri ân, event, ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.
• Phối hợp đăng thông tin ưu đãi, chương trình mới cho khách hiện hữu.
Xử lý khiếu nại
• Theo dõi quá trình giải quyết để đảm bảo khách hài lòng sau xử lý.
• Đưa ra hướng giải thích phù hợp và báo cáo kịp thời cho quản lý.
• Tiếp nhận khiếu nại với thái độ bình tĩnh – tôn trọng – khéo léo.

Yêu cầu công việc

Kiến thức & kỹ năng
• Kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
• Thành thạo máy tính, phần mềm CRM, chat trực tuyến.
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
• Có kiến thức cơ bản về spa, massage, chăm sóc sức khỏe là lợi thế.
Thái độ & phong thái
• Tác phong lịch sự, giọng nói nhẹ nhàng, thân thiện.
• Kiên nhẫn, chu đáo, yêu thích chăm sóc khách hàng.
• Tinh thần trách nhiệm, trung thực và cam kết với chất lượng dịch vụ cao cấp.
Trình độ & kinh nghiệm
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH tại spa/ salon/ khách sạn.
• Tốt nghiệp THPT trở lên; ưu tiên ngành dịch vụ, du lịch, chăm sóc sắc đẹp.
• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là điểm cộng.

Quyền lợi

• Làm việc trong môi trường spa sang trọng, chuyên nghiệp chuẩn 5 sao.
• Thu nhập: lương cứng + thưởng KPI + hoa hồng.
• Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng và nghiệp vụ spa.
• Cơ hội phát triển lên trưởng bộ phận CSKH hoặc quản lý spa.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 07:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/01/2026
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Spa / Massage Cao Cấp - Mã tin đăng: 5469395. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MEGADRAGON MASSAGE & SAUNA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên chăm sóc khách hàng spa tại tỉnh/thành