Nhân viên Chăm sóc khách hàng Tàu Saigon WaterBus - Công ty TNHH Thường Nhật (Saigon Water Bus)

CÔNG TY TNHH THƯỜNG NHẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa chỉ: 6 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH THƯỜNG NHẬT

Website: https://saigonwaterbus.com/

Mô tả công việc:

Các công việc vào đầu mỗi ca1.1.Tác phong: Đồng phục theo quy định, bảng tên đầy đủ, chỉnh tề.1.2.Kiểm tra và chuẩn bị công cụ làm việc

Chuẩn bị các vật dụng phục vụ cho công việc như bộ đàm, điện thoại, …
Xem sổ checklist bàn giao ca;
Chuẩn bị các tài liệu bán hàng (menu, tentard)
Kiểm tra và chuẩn bị các loại hàng hóa để bán trên tàu;
Thực hiện checklist mở ca.

3.Vệ sinh và an toàn

Kiểm tra vệ sinh khu vực WC, đảm bảo giấy toilet, xà bông rửa tay đầy đủ;
Kiểm tra số lượng và tình trạng của áo phao;
Kiểm tra tình trạng vệ sinh khu vực tiếp đón khách như sàn tàu, ghế ngồi;
Vệ sinh quầy, tủ station, tủ mát bán hàng trên tàu;
Chụp hình báo cáo hiện trạng tàu đầu ca.

4.Sẵn sàng đón khách

Hướng dẫn khách ngồi đúng vị trí số ghế đã in trên vé, quan sát và hướng dẫn khách chỉ di chuyển trong khu vực an toàn, đảm bảo trật tự và an toàn khi tàu sắp khởi hành;
Kiểm tra thông tin trên tivi trình chiếu trước khi tàu sắp chạy (nội dung lưu ý an toàn cho hành khách, cách sử dụng áo phao…);
Luôn lịch sự kính chào:“Waterbus xin chào quý khách ạ”, niềm nở và tươi cười khách khi soát vé;
Hỗ trợ những hành khách đặc biệt như người già, trẻ em, hành khách có thương tật.

Các công việc vào giữa ca khi tàu bắt đầu chạy2.1.Theo dõi & hỗ trợ trải nghiệm hành trình

Phối hợp với bộ phận đội tàu và xin ý kiến trưởng bộ phận trực tiếp để giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh như: mất đồ, khách bệnh đột ngột xỉu trên tàu.
Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin về dịch vụ , điểm đến , và các hoạt động trên Tàu một cách rõ ràng , chuyên nghiệp;
Giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng cho khách khi khách hàng có nhu cầu mua hàng trên tàu và tư vấn, giới thiệu sản phẩm WaterGo và các sản phẩm khác của công ty;
Tập trung cao độ để giám sát và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình đến các Bến;
Bật tivi trình chiếu trước khi tàu chạy;

2.Nhắc nhở an toàn

Quan sát và nhắc khách nhằm đảm bảo độ cân bằng- an toàn của Tàu, không dồn hết về phía sau đuôi Tàu;
Quan sát và cảnh báo những nguy cơ có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của Khách hàng;
Quan sát và nhắc khéo Khách không được hút thuốc trên tàu vì an toàn cháy- nổ.

Quan sát và giám sát nội bộ: Giám sát hoạt động lái tàu của Thủy thủ và Báo cáo về cấp trên quản lý trực tiếp. 2.4.Thu thập feedback của khách hàng: Tạo mối quan hệ gần gũi để xin feedback chân thành từ khách hàng nhằm không ngừng cải thiện dịch vụ.
Các công việc cuối ca và khi tàu sắp dừng cho đến khi dừng hẳn3.1.Chăm sóc khách hàng trước khi khách hàng dời tàu:

Khuyến cáo hành khách kiểm tra lại tư trang trước khi rời khỏi Tàu
Niềm nở chào tạm biệt Khách khi kết thúc hành trình

2.Đóng ca

Thu dọn bao rác, khi kết thúc chuyến cuối.
Vệ sinh khu vực làm việc, quầy bar, station làm việc, bàn ghế khách ngồi, dọn rác;
Khoá toàn bộ tủ station, tủ mát, niêm phong tủ;
Bàn giao toàn bộ snack cho bộ phận quản lý kho theo quy trình khi kết thúc ca;
Bàn giao thông tin và ghi chú quan trọng cho ca sau;
Kiểm tra lại hàng hóa đã bán, đặt thêm hàng để bán, ghi sổ bàn giao và nộp tiền theo quy trình;
Kiểm tra và bàn giao, cất tủ các thiết bị, dụng cụ đã sử dụng;

3.Báo cáo và kết thúc ca

Thực hiện checklist đóng ca.
Ghi nhận và thực hiện báo cáo theo mẫu quy định.

Sẵn sàng thực hiện các công việc khác theo chiến lược mới của công ty và theo chỉ đạo từ Trưởng Bộ Phận quản lý vận hành, và Ban Giám Đốc
Thời gian làm việc: Theo sự phân công của trưởng bộ phận, được nghỉ 4 ngày/ tháng trừ các ngày cuối tuần, Lễ, Tết.
Địa điểm làm việc: Trên tàu Saigon Waterbus (SWB) và trên các bến của SWB trong những trường hợp hủy chuyến (nếu có).

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành:

Hoặc các ngành có liên quan đến dịch vụ – giao tiếp – bán hàng.
Marketing
Ngoại ngữ
Quản trị kinh doanh
Hướng dẫn viên du lịch
Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn

Lưu ý: Có thể cân nhắc ứng viên trình độ THPT nếu có kỹ năng giao tiếp tốt và kinh nghiệm phù hợp.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí:

Sale tại các showroom, đại lý, quầy vé
Nhân viên tư vấn dịch vụ/CSKH trực tiếp
Bán hàng/thu ngân tại các địa điểm công cộng (bến xe, ga tàu, sân bay…)
Hướng dẫn viên/tiếp tân tại khách sạn, điểm du lịch

Lưu ý: Không bắt buộc có kinh nghiệm nếu:

Sẵn sàng đào tạo nội bộ từ đầu
Ứng viên có tố chất tốt (giao tiếp tự tin, siêng năng, học hỏi nhanh)

Kỹ năng, phẩm chất đạo đức :

Biết bơi, nếu chưa biết bơi, cần cam kết với Công ty về việc sẽ đi học bơi.
Có khả năng làm việc theo ca, xoay bến, ứng trực linh hoạt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, tự tin chào hỏi, giới thiệu dịch vụ, chỉ dẫn cho khách nước ngoài;
Luôn trung thực, đạo đức tốt, chính trực, điềm tĩnh, cẩn thận, bảo mật và có tâm, có trách nhiệm với công việc.
Siêng năng, chịu khó, biết sáng tạo, có khả năng thích ứng cao với công việc.
Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống, lắng nghe ý kiến phản ảnh và giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
Kỹ năng sơ cứu y tế (sẽ được đào tạo);
Tuân thủ các chính sách và nội quy làm việc của công ty, thể hiện sự cam kết của tổ chức và đảm bảo an toàn nơi làm việc, thể hiện sự sẵn sàng đón nhận việc được quản lý theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc hoặc trưởng bộ phận vận hành với tinh thần hợp tác cao;
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe và thuyết phục khách hàng;
Kỹ năng an toàn Phòng Cháy Chữa Cháy (sẽ được đào tạo);
Luôn hoà đồng, giúp đỡ đồng nghiệp, có tinh thần hợp tác, có kỹ năng làm việc nhóm để cùng nhau đạt được kết quả cao trong công việc.
Sử dụng được máy tính văn phòng cơ bản (Word, Excel), phần mềm bán vé, Zalo OA, Omicall, Traveloka (sẽ được đào tạo);
Xử lý tình huống nhanh nhạy, giữ bình tĩnh trong môi trường áp lực;

Đồng hành xây dựng đội ngũ và môi trường làm việc “Học tập suốt đời”:

Cam kết tham gia các buổi đào tạo nội bộ, bên ngoài khi có yêu cầu chủ động phát triển bản thân, đồng hành phát triển tổ chức;
Tương ứng với vai trò, vị trí của mình, cam kết trở thành một thành tố tích cực trong việc xây dựng văn hóa “Học tập suốt đời” của tổ chức.

Hồ sơ gồm:

CV

Nộp hồ sơ:

Hạn chót nhận hồ sơ: Đến khi tuyển đủ
Phương thức nộp: Ứng tuyển trực tiếp trên Cổng thông tin việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM

Quyền lợi

Đồng phục

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 18:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng Tàu Saigon WaterBus - Công ty TNHH Thường Nhật (Saigon Water Bus) - Mã tin đăng: 5404732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯỜNG NHẬT

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 06 Phan Kế Bính, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây