Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết

CÔNG TY TNHH BIBABO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty: Mỹ phẩm lành tính; Khoá học Thai giáo
Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
Được training bài bản để trở thành các chuyên viên xuất sắc.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm theo định kỳ
Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Được phân công data khách hàng nóng/ ấm hàng ngày để tư vấn, chăm sóc, không giới hạn số lượng khách hàng. Data khách được phân chia rõ ràng, không cạnh tranh
Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân để chủ động làm việc
Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
Có kinh nghiệm trong mảng Tái mua, trải nghiệm khách hàng (đặc biệt trong ngành hóa mỹ phẩm- khoá học) là một lợi thế
Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
Có ít nhất 3- 6 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sale, Telesales, chăm sóc khách hàng,..)
Tư duy (Mindset): Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng

QUYỀN LỢI

Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...)
Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
Thời gian làm việc: 8h30- 18h, 6 ngày/ tuần.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác: Thưởng nhân viên xuất sắc, Thưởng hàng tháng, Thưởng Quý, Thưởng Năm,..
Phép năm 12 ngày
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng => Lương cứng từ 7- 9 triệu. Tổng thu nhập từ 12 triệu- 25 triệu VNĐ/tháng
Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.…
Phúc lợi đặc biệt của công ty: Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:27:52

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết - Mã tin đăng: 4039810. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Golden West, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây