[Việc làm] nhân viên chăm sóc khách hàng

CHI CHI
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Quận Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ ĐẶT LỊCH HẸN
Thời gian làm việc
Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ Chủ nhật
- Fulltime: 8h30 – 17h30 nghỉ trưa 12h – 13h30
- Part-time: Ca sáng: 8h30 - 12h00, Ca chiều: 13h30 - 17h30
Yêu cầu đối với ứng viên
- Không giới hạn độ tuổi, giới tính
- Giọng nói dễ nghe, tính cách hòa đồng, vui vẻ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Địa chỉ: 249A Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội
Quyền lợi
- Mức thu nhập (nhận vào mùng 10 hàng tháng)
+ Full time: lương cứng 7.000.000.VND - 9.000.000VND/tháng + thưởng + % HH
+ Part-time: lương cứng 3.000.000VND – 4.000.000VND/tháng + thưởng + % HH
- Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo quy định pháp luật
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, du lịch, teambuilding,...
- Môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 09:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Việc làm] nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4837622. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI CHI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây