Nhân viên Chăm sóc khách hàng theo ca - Student Support

GLOBISH ACADEMIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý yêu cầu/ khiếu nại trong ca trực:

Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp: Tổng đài, Zalo, Line, Skype, v.v
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học viên về thông tin sử dụng dịch vụ của công ty
Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên
Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý
Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp

KPI của vị trí:
- Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ)
- 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định

Yêu cầu công việc

Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc
Tư duy (Mindset): Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logicCẩn thận, tỉ mỉCó khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc caoYêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start- up
Khả năng sử dụng công cụ làm việc:Sử dụng tốt các thiết bị điện tử: Laptop, Smartphone, TabletAm hiểu cách sử dụng các hệ điều hành ISO, WINDOWS
Kỹ năng: Giao tiếp tốt: diễn đạt ý- câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ ngheVi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS- Office, Teamview, Chrome,…Tiếng Anh cơ bảnKhả năng nắm bắt thông tin và diễn đạt về kỹ thuật tốt
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-01 14:47:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng theo ca - Student Support - Mã tin đăng: 4240756. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tòa nhà Xom, 20 B Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây