Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tiếng Nga - Guest Relation Officer (Russia)

ANA MANDARA CAM RANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi nhu cầu đặc biệt của khách (allergies, room preferences, VIP requests…).
Hỗ trợ khách làm thủ tục check- in/ check- out khi cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Housekeeping, F&B, Spa, Concierge…) nhằm đảm bảo phục vụ trọn vẹn.
Đón tiếp khách nói tiếng Nga và khách quốc tế theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách nói tiếng Nga, thúc đẩy khách quay lại và đánh giá tích cực.
Giải thích thông tin về dịch vụ, tiện ích, khuyến mãi của khách sạn bằng tiếng Nga/Anh.
Hỗ trợ đặt nhà hàng, spa, tour, phương tiện vận chuyển cho khách.
Duy trì giao tiếp thân thiện, chuyên nghiệp; sẵn sàng hỗ trợ khi khách có yêu cầu.
Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Xử lý phản hồi, khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả; báo cáo cấp trên nếu vượt thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn/resort 4–5 sao.
Thành thạo tiếng Nga (bắt buộc); giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Ngôn ngữ hoặc ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Tinh thần dịch vụ khách hàng cao; ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện.
Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp có tiếng Nga tốt và đam mê ngành dịch vụ.

Quyền lợi

- Cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Có 12 ngày phép năm, ngày nghỉ hưởng lương theo luật quy định, nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật.
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm trong môi trường resort chuyên nghiệp.
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Bảo hiểm 24h (bảo hiểm con người)
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
- Ăn ca, tiền dịch vụ (service charge) theo quy định của resort.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-16 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tiếng Nga - Guest Relation Officer (Russia) - Mã tin đăng: 5400272. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ANA MANDARA CAM RANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng nga tại tỉnh/thành