Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MMENU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khảo sát hạ tầng công nghệ của khách hàng, đưa ra tư vấn về giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của họ.
Quản lý công việc hàng ngày và lập báo cáo chi tiết đến cấp trên theo quy trình được đề ra, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng Nhật Bản trong quá trình sử dụng phần mềm trước và sau khi mua hàng, đảm bảo khách hàng hiểu rõ và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.
Hướng dẫn và đào tạo khách hàng Nhật Bản về các tính năng của sản phẩm, đảm bảo họ có thể sử dụng hiệu quả và tối ưu hóa hệ thống, đồng thời hỗ trợ đào tạo nội bộ khi cần.
Cung cấp thông tin chi tiết, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về các tính năng của sản phẩm bằng tiếng Nhật, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

Yêu cầu công việc

Trung thực, tận tâm và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống với khách hàng Nhật Bản một cách chuyên nghiệp.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan đến Dịch vụ Khách hàng, F&B.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc đã từng làm việc với hệ thống quản lý nhà hàng là lợi thế.
Có hiểu biết về công nghệ và kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng là điểm cộng.
Chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.
Khả năng giao tiếp tiếng Nhật tốt, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Nhật (N3 trở lên).

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến: Phát triển sự nghiệp và thăng tiến nhanh chóng trong môi trường chuyên nghiệp, đề cao năng lực cá nhân.
Mức lương: Cạnh tranh, thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
Quyền lợi đầy đủ: Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định, được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của người lao động.
Bảo hiểm xã hội: Được đóng BHXH đầy đủ ngay sau khi kết thúc thời gian thử việc, tuân thủ đúng theo quy định của Luật Lao động.
Văn hóa cởi mở: Khuyến khích nhân viên bày tỏ quan điểm cá nhân, đóng góp ý kiến một cách khách quan và xây dựng.
Thưởng hấp dẫn: Thưởng vào các dịp lễ, Tết, 30/4- 1/5, Quốc khánh 2/9 và các ngày lễ khác.
Môi trường làm việc: Năng động, trẻ trung, mang tinh thần khởi nghiệp (startup), nơi bạn có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 15:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật - Mã tin đăng: 4735217. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MMENU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây