Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN LITRI VIỆT NAM
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Báo giá cho khách hàng trong trường hợp salesman đang ra ngoài khi gặp khách hay
Nhận các inquiry từ khách hàng hoặc Salesman
nghỉ phép, bận rộn
Nhận booking từ Khách hàng hoặc Salesman sau đó gửi thông tin bộ phận liên quan
công ty để tiến hành làm hàng
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng cùng giải quyết các vấn đề phát sinh
Update lịch trình và tiến độ lô hàng cho Khách hàng;
Đánh giá các công việc phát sinh trong tuần, trong tháng và đưa ra các kiến nghị, đề
Thực hiện báo cáo với các lô hàng có phát sinh tranh chấp;
Hỗ trợ biên phiên dịch phục vụ cho công việc kinh doanh của salesman
Gửi chứng từ cho DOCS, khách hàng theo dõi lô hàng;
Thực hiện báo cáo ngày, tuần, báo cáo tháng theo yêu cầu của trưởng phòng;
Giải đáp các thắc mắc của Khách Hàng;
Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng;
xuất, giải pháp nếu có;
Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận, vận tải quốc tế của công ty.
Hỗ trợ Salesman nếu cần;
Giao dịch với khách hàng trong nước và các đối tác nước ngoài, xây dựng và phát
Import dữ liệu báo giá của phòng kinh doanh lên phần mềm quản lý của công ty
Xây dựng và triển khai kế hoạch chào bán dịch vụ.
Chăm sóc Khách hàng theo phân công của Công ty;
khách hàng.
triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng, chăm sóc
Hỗ trợ và tư vấn để đưa đến giải pháp tối ưu cho khách hàng.
Theo dõi tiến độ thực hiện các công việc giao dịch, phối hợp với các bộ phận liên
quan để giảiquyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
Phá triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện
tại

Kết hợp, hỗ trợ thu hồi công nợ

Yêu cầu công việc

✓Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành thương mại quốc tế, quản trị
người có kinh nghiệm dưới 1 năm.
kinh doanh và các chuyên ngành liên quan. Không yêu cầu kinh nghiệm, hoặc những
✓ Có kĩ năng giao tiếp, ứng xử , quan sát và thương lượng tốt. Có khả năng thuyết trình.
✓ Chịu được áp lực cao, nhiệt tình, nhanh nhẹn và sáng tạo Biết tiếng Trung

Quyền lợi

✓ Mức lương: 7- 15 triệu (tùy năng lực)
✓ Được đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng bởi anh chị quản lý có nhiều năm kinh
nghiệm trong nghề
✓ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật sau thời gian thử việc
✓ Du lịch trong nước, quốc tế
✓ Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, sáng thứ 7
✓ Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,., thưởng tháng thứ
✓ Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước
13 ++

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 17:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Mã tin đăng: 5270577. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN LITRI VIỆT NAM

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 68A Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng trung tại tỉnh/thành