Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH HEBELA TRADING TOÀN CẦU
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng
Nhắn tin/ Gọi tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng người Malaysia và Trung Quốc đã và đang sử dụng sản phẩm sữa dinh dưỡng. Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, tri ân, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng. (kịch bản chat tư vấn/ xử lý tình huống đã có sẵn tiếng Việt, Trung Quốc và Malaysia)
Báo cáo số liệu bán hàng theo yêu cầu của Quản lý.
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý đơn hàng thành công

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
Có Laptop cá nhân
Ngôn ngữ: Tiếng Trung giao tiếp, đọc hiểu cơ bản
Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh và sẵn sàng cầu tiến ở những vị trí cao hơn (Mentor/Leader)
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH/ Sale
Có kinh nghiệm CSKH/ Sale lĩnh vực dược, mỹ phẩm, làm đẹp, sữa là lợi thế

Quyền lợi

Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, không gò bó, sếp dễ tính thoải mái, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Sản phẩm WIN, tỉ lệ chốt cao, hoa hồng cao
Thu nhập: Lương cứng (7.500.000- 8.000.000) + Thưởng doanh số + Phụ cấp (380.000/tháng). Thu nhập trung bình từ 15 triệu- 30 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI.
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03,.. tặng voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng cho CBNV trên App Hebela.
Thử việc 01 tháng, được nghỉ 01 ngày phép hưởng full lương/ tháng.
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách hoa hồng, chính sách khíchlệ nhân sự có thành tích tốt theo tuần/tháng/quý/năm (Các chính sách đã và đang triển khai như: Tặng Macbook, Iphone15 promax, tiền mặt từ 3.000.000 – 20.000.000 triệu cho Nhân viên/Leader CSKH có thành tích tốt).
Xét tăng lương 3 tháng/ lần vàtạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn như trưởng phòng/giám đốc chi nhánh (Đem lại mức thu nhập tốt hơn).
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình teabreak chiều thứ 6 hàng tuần, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h15- 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 03:55:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4271451. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Golden Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây