Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tuyển Gấp)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN KIRIN CAPITAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình làm việc của công ty
Trực page, gọi điện, nhắn tin qua các nền tảng trực tuyến để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
Tìm hiểu, thành thục các sản phẩm tài chính, hoạt động công ty tổ chức cho khách hàng
Xây dựng kế hoạch kịch bản để đưa sản phẩm đến khách hàng
Tiếp nhận thông tin, data khách hàng từ bộ phận Marketing
Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản, giải đáp thắc mắc vấn đề của khách về các hoạt động, dịch vụ của công ty
Chăm sóc tệp khách hàng cũ đã mua sản phẩm thời trang của Công ty, tuân thủ lịch chăm khách và các bước công việc chăm sóc khách hàng nhằm mục tiếp bán hàng thúc đẩy doanh thu
Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao
Đề xuất ý tưởng về các chương trình, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và thúc đẩy doanh số
Theo dõi hiệu quả kế hoạch hiện tại, tổng hợp thành Bộ câu hỏi khách hàng để hoàn thiện phần mềm trả lời tự động

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing,...
Có khả năng phản ứng nhanh, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Có kinh nghiệm sale ngành chứng khoán, tài chính là lợi thế.
Ngoại hình sáng, có thiện cảm
Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc, có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng (ưu tiên kinh nghiệm từ 1- 2 năm trở lên).
Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
Biết tiếng Trung, tiếng Anh là 1 lợi thế
Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.

QUYỀN LỢI

Văn phòng làm việc hiện đại, đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất
Thu nhập: cạnh tranh
Có nhiều cơ hội thăng tiến và nâng cao năng lực bản thân
Cơ chế nâng lương linh hoạt theo năng lực và theo đóng góp cho công việc
Các chế độ phúc lợi dành cho nhân viên công khai minh bạch, đảm bảo đúng luật Lao động và theo quy định của Công ty

THÔNG TIN CHUNG

Lương: thương lượng
Thời giờ làm việc: thứ 2 – thứ 6
Nơi làm việc: Tòa TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 15:15:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tuyển Gấp) - Mã tin đăng: 4582278. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN KIRIN CAPITAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây