Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ưu Tiên Sinh Viên Mới Ra Trường

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HƯNG
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Gọi điện thăm hỏi và chăm sóc khách hàng cũ
- Giải quyết kịp thời các thắc mắc của khách hàng 1 cách hiệu quả và linh hoạt.
- Tạo sự tín nhiệm ở khách hàng thông qua lưu trữ và bảo mật thông tin cho khách.
- Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách.
- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.

Yêu cầu công việc

- KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP KINH NGHIỆM. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Giọng nói dễ nghe: Không nói giọng địa phương, không nói ngọng, lắp …
- Tốt nghiệp từ Trung học phổ thông trở nên.
- Biết lắng nghe
- Nam/Nữ: 20- 28 tuổi

Quyền lợi

- Hàng tháng nhận lương cứng + phụ cấp, %hoa hồng
- Lương từ 6- 9 triệu
- Được học các khoá học nâng cao kỹ năng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Có cơ hội học tập, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 23:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ưu Tiên Sinh Viên Mới Ra Trường - Mã tin đăng: 5089998. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HƯNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây