Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone Full/Part

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHÚC TRANSFORMATION
Mức lương
6 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phỏng vấn tại Văn phòng chính (36 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình)
Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng viễn thông Vinaphone.
Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời.
Theo hướng dẫn của quản lý.
Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Vinaphone.

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo về kỹ năng CSKH và nghiệp vụ)
Tốt nghiệp THPT trở lên
Tin học văn phòng cơ bản
Chăm chỉ và có sự cầu thị trong công việc
Yêu thích công việc CSKH

Quyền lợi

Thử việc 2 tháng- nhận full 100% lương (KHÔNG ÁP KPI)
Trang bị thiết bị làm việc.
Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc.
Nâng cao kỹ năng vi tính văn phòng, nghiệp vụ CSKH chuyên nghiệp hơn.
Phát huy kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.
Chứng chỉ nghề CSKH sau 6 tháng làm việc.
Đầy đủ các chế độ theo LLĐ khi ký Hợp đồng chính thức.
Đào tạo về nghiệp vụ trong 2 tuần đầu tiên (T2- T7 8h- 17h)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 21:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone Full/Part - Mã tin đăng: 5319353. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHÚC TRANSFORMATION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây