Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HANA KOREA GROUP
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực page online ( ca luân phiên giữa các thành viên trong team, làm việc online tại nhà)
Đảm nhiệm các kênh bán, hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty một cách nhanh nhất, tốt nhất.
Lên kế hoạch/ đề xuất việc tặng quà tri ân, sự kiện trong đời( Như: 8/3, 30/4- 01/05, 02/09, …), các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng công ty( Cụ thể sinh nhật, nắm bắt khái quát các thành viên trong gia đình để chăm khách…)
Thu thập xử lí các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và theo dõi xử lý vấn đề triệt để, không xảy ra trải nghiệm tệ với khách hàng.
Báo cáo công việc chi tiết hàng ngày.
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn, dịch vụ, sản phẩm. Đảm bảo nắm rõ kiến thức, thông tin event, sự kiện, chương trình ưu đãi của công ty.
Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng (bao gồm cả khách hàng mới và cũ) trên phần mềm CRM
Chăm sóc, luôn kết nối và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên Nữ trong độ tuổi 2000- 1994, nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt với KH tiềm năng,
Có Laptop cá nhân.
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chỉnh chu trong hình ảnh và tác phong khi làm việc
Có kiến thức chuyên sâu về ngành, sản phẩm Dược mỹ phẩm, làm đẹp là lợi thế hoặc đã có kinh nghiệm làm việc ở các công ty về Dược mỹ phẩm, ở các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản….
Có giọng nói dễ nghe và luôn lắng nghe khách hàng…
Không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,..về ngành hoặc các lớp đào tạo chuyên môn trực tiếp tại công ty

Quyền lợi

Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, 2/9, Tết Dương lịch,...( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục
Thu nhập: Lương cứng từ 8.000.000- 12.000.000 + Phụ cấp 35.000đ/ngày + Hoa hồng từ 1%- 3%
Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: teambuilding, du lịch hàng năm,...
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30- 17h30).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-07 17:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4544687. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HANA KOREA GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây