Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MAX BIOCARE TẠI HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi đến tổng đài, fanpage, .... (các kênh online của Trung tâm) để tư vấn các thông tin dịch vụ, quyền lợi, ưu đãi của- Trung tâm, hướng dẫn Khách hàng đặt hẹn hoặc chuyển cuộc gọi, chuyển thông tin tới Bộ phận liên quan.
- Làm các nhiêm vụ cập nhật thông tin online khác.
- Ghi nhận lại ý kiến, thông tin phản ánh của Khách hàng, giải đáp trong khả năng và chuyển đến Khoa/Phòng liên quan để phối hợp xử lý nhanh chóng, chính xác các vấn đề của Khách hàng.
- Trực hotline tiếp nhận thông tin và hướng dẫn Khách hàng cho nhãn hàng Little Etoile: [protected info]

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Ưu tiên Ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng/Dịch vụ khách hàng y tế
- Ưu tiên Ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng hoặc ngành học y tế công cộng
Các kỹ năng cơ bản:
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc: Luôn biết cách kiểm soát cảm xúc, xử lý tình huống chuyên nghiệp và lịch sự.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Khéo léo, nhanh nhạy khi phối hợp với các thành viên khác để giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, biết sử dụng ngôn ngữ tích cực, truyền đạt rõ ràng mạch lạc và ứng xử khéo léo, nhẹ nhàng với khách hàng.
- Kỹ năng ghi chép và giải quyết vấn đề (xử lý tình huống): Nhạy bén khi trao đổi với Khách hàng và nắm bắt, ghi nhận chính xác yêu cầu của Khách hàng để giải quyết chu đáo, kịp thời.
Phẩm chất cá nhân:
- Là người có lòng trắc ẩn, quan tâm đến đạo đức nghề nghiệp và sức khỏe người bệnh, có tinh thần phục vụ cao.
- Ứng viên là người có thái độ nghiêm túc với nghề nghiệp, hướng tới làm việc chuyên nghiệp.
- Có tư duy tích cực, tinh thần phục vụ, luôn nhìn thấy những điểm tích cực trong sự việc và theo đuổi, chịu trách nhiệm đến cùng khi theo đuổi kết quả
- Có tính khiêm tốn và chân thành
- Có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng học hỏi và khả năng ứng biến trong công việc, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi:
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 lần/năm
- Chế độ đãi ngộ đặc biệt: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,...
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
- Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thu nhập: $500- $700
Thời gian và địa điểm làm việc:
- Địa điểm làm việc: VP Đại Diện Max Biocare Tại Hà Nội. M3- M4 Nguyễn Chí Thanh.
- Thời gian làm việc: 08h00- 5:00 từ Thứ 2- 6 và 2 buổi sáng thứ 7 trong mỗi tháng.

Quyền lợi

Chăm sóc sức khoẻ
• Chế độ phúc lợi (BHXH, nghỉ lễ, tết, du lịch...) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế đ
Đào tạo
• Môi trường làm việc hiện đại, làm việc trực tiếp với trụ sở Úc. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp ca
Khác
• Du lịch trong và ngoài nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4877061. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MAX BIOCARE TẠI HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây