Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xoay Ca)

BTASKEE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Phối hợp hỗ trợ các hoạt động nội bộ liên quan đến CS tại thị trường phụ trách;
Lập báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng, phản hồi và đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ;
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và ứng dụng, đảm bảo trải nghiệm liền mạch;
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua đa kênh;
Thực hiện các tác vụ CS định kỳ: tiếp nhận phản hồi, khảo sát mức độ hài lòng, chăm sóc sau dịch vụ;
Ghi nhận, xử lý hoặc chuyển tiếp kịp thời các vấn đề phát sinh đến bộ phận liên quan;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý bộ phận CS.

Yêu cầu ứng viên

Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tác phong thân thiện và chuyên nghiệp;
Có 06 tháng- 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ;
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm cao;
Có laptop cá nhân.
Thành thạo các kênh giao tiếp trực tuyến;

Quyền lợi

Quyền lợi đặc biệt – đồng hành cùng các sự kiện quan trọng của bạn (sinh nhật, cưới hỏi, sinh con và nhiều hơn thế);
Chính sách nghỉ phép hấp dẫn – Tận hưởng từ 12–16 ngày nghỉ phép mỗi năm;
Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện – Khám sức khỏe định kỳ với các gói dịch vụ cao cấp;
Chính sách BYOD – Trợ cấp khi sử dụng laptop cá nhân, tăng sự linh hoạt trong công việc;
Chính sách Bảo hiểm sức khỏe đặc quyền – Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên;
Thưởng tháng 13 – Dựa trên hiệu suất cá nhân và sự thành công của công ty;
Môi trường gắn kết – Nhiều hoạt động & sự kiện team- building thú vị;
Chế độ Bảo hiểm bắt buộc – Đảm bảo đầy đủ theo đúng quy định pháp luật;
Lương cạnh tranh – Xứng đáng theo kinh nghiệm và năng lực của bạn;
Đánh giá hiệu suất hằng năm – Mở ra cơ hội thăng tiến và phát triển mỗi năm;
Phúc lợi Chăm sóc gia đình vượt trội – Sử dụng dịch vụ bTaskee hàng tháng, giúp bạn có thêm thời gian thư giãn, học hỏi và chăm sóc bản thân và gia đình.
Lương theo KPI – Mức thu nhập phản ánh đúng sự đóng góp của bạn;

Địa điểm làm việc: Tòa nhà HQ, 201 Trần Não, Phường An Khánh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Xoay ca (3 ca, mỗi ca 8 tiếng, trong khung giờ: 7:00- 21:30 hàng ngày)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 18:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xoay Ca) - Mã tin đăng: 5434193. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BTASKEE VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây