Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại, Thu Nhập Lên Đến 15TR)

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO CHĂM SÓC THƯƠNG HIỆU B.C.I
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, hướng dẫn tiêu dùng, xử lý khiếu nại
- Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý.
- Thực hiện 1 số công việc khác theo sự sắp xếp của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Không bán hàng
- Nữ, có kinh nghiệm từng là tư vấn viên (ưu tiên đã có bé và có kinh nghiệm xử lý khiếu nại)
- Giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm xử lý Khiếu nại

Quyền lợi

- Thưởng lễ
- Lương tháng 13.
- Lương Gross: 15 triệu/tháng
- Thời gian làm việc: giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 6 (luân phiên trực cuối tuần cho việc xử lý khiếu nại nếu có)
- Được hỗ trợ các công cụ làm việc: điện thoại, máy tính.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 1 Đào Duy Anh, Đống Đa

Thời gian làm việc

Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-03 23:58:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại, Thu Nhập Lên Đến 15TR) - Mã tin đăng: 4125776. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO CHĂM SÓC THƯƠNG HIỆU B.C.I

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây