Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu (Thời Vụ 6 Tháng)

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Theo dõi và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn tránh công nợ xấu
• Chào giá cho khách hàng nếu có
• Liên hệ, trao đổi với khách hàng sẵn có của công ty, đại lý và nhà cung cấp để đảm bảo tiến độ và đáp ứng các nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu đúng tiến độ
• Lên phương án kinh doanh mỗi lô hàng trên phần mềm công ty để đảm bảo lợi nhuận theo quy định
• Thường xuyên cập nhật giá từ bộ phận làm giá của công ty để báo giá và duy trì được lượng hàng từ khách hàng được giao
• Báo cáo tuần
• Phối hợp các thành viên trong nhóm, phòng và các phòng khác để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa nếu có
• Các công việc khác theo yêu cầu người phụ trách

Yêu cầu công việc

• Có khả năng chịu được áp lực cao
• Có khả năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề
• Tiếng anh tốt: 4 Kỹ năng
• Bằng cử nhân đại học. Ưu tiên chuyên ngành thương mại quốc tế, marketing, logistics, xuát nhập khẩu.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Biết tin học cơ bản (outlook, word, excel)
• Kinh nghiệm 1 năm ở cùng vị trí hoặc các công việc có chức năng liên quan.

Quyền lợi

• Làm việc từ thứ hai đến thứ sáng thứ bảy. Nghỉ chiều thứ bảy
• Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo quy định của công ty
• Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
• Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Tháng lương thứ 13
• Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
• Thưởng và phụ cấp theo quy định của công ty
• Có cơ hội thăng tiến
• Lương cơ bản: từ 12 – 15 triệu có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
• Thưởng lễ tết, sinh nhật, hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ và các chế độ khác theo quy định của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu (Thời Vụ 6 Tháng) - Mã tin đăng: 4928657. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 39A Ngô Quyền, Hàng Bài, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây