Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH VANI ECOMMERCE
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo công việc- số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (Amazon, Etsy, Tiktok).
- Thực hiện các nghiệp vụ fulfillment, quản lý và đăng ký các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng.
- Quản lý các kênh bán hàng trên Amazon, Etsy, Tiktok.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh: đọc hiểu, viết.
- Tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng xử lý tình huống tốt, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.

Quyền lợi

- Sinh nhật hàng tháng, trà sữa hàng tuần.
- BHYT, BHXH, Teambuilding, commission, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định, team building hằng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, training sử dụng phần mềm hệ thống HRV.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-20 08:40:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4090699. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VANI ECOMMERCE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây