Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ AHV
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thái Nguyên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- xử lý, chuyển đổi thông tin đến các đơn vị liên quan
- Giám sát và vận hành hệ thống công nghệ
- Kiểm soát và hợp tác chặt chẽ với các đối tác để hỗ trợ dịch vụ
- Tiếp nhận đầy đủ các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng thông qua hệ thống của công ty

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Công Nghệ Thông Tin, Marketing, hoặc các ngành liên quan
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, kỹ năng làm việc nhóm, năng động và sáng tạo trong công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

Chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH,... theo quy định của luật Lao động
Được cấp máy tính và các thiết bị phục vụ công việc.
Hưởng chế độ phúc lợi hấp dẫn: Du lịch, sinh nhật, các hoạt động team building và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực và định hướng nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 22:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4924711. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ AHV

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây