Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ONELINK TECHNOLOGY (VIỆT NAM)
Mức lương
6.5 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web...
Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online...
Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH

Yêu cầu công việc

Chịu được áp lực công việc cao, làm việc theo ca
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Thành thạo tin học văn phòng
Độ tuổi: 21- 28
Có kiến thức cơ bản về CRM và hệ thống Callcenter
Có thể trực vào cuối tuần và có thể làm xoay ca linh hoạt
Có kỹ năng telesales, khả năng thuyết phục khách hàng
Kinh nghiệm là Call Center hoặc CSKH hoặc Telesales 1 năm trở lên
Không nói ngọng, nói giọng địa phương
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động.
Lương cứng: 6.500.000đ đến 12.000.000đ + thưởng.
Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau,...
Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 23:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4620699. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ONELINK TECHNOLOGY (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây