Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH INFOPLUS
Mức lương
10 triệu/ngày
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CSKH- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ Khách hàng có thể làm việc theo lịch trực (bao gồm cả cuối tuần, các ngày Lễ Tết).
Đăng ký dịch vụ Add- on cho KH (SMS/Zalo/Email)
Báo cáo và đánh giá
Các công việc khác (nếu có): training KH sử dụng dịch vụ

Yêu cầu công việc

Có kĩ năng CSKH tốt
Có kinh nghiệm trực CSKH, đặc biệt trong các mảng TGTT, Fintech.
Có thể trực luân phiên cuối tuần, lễ, Tết
Nhanh nhẹn, giao tiếp tiếp, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh

Quyền lợi

Cơ hội tham gia buổi/khóa đào tạo về kĩ thuật hoặc tiếng Hàn.
Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cá nhân xuất sắc của năm, ... theo quyết định của công ty
Thu nhập: Upto 10 triệu
Khám sức khỏe, teambuilding theo quy định công ty
Chế độ hiếu/hỉ; ốm đau theo quy định công ty
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
Cơ hội làm việc với các chuyên gia người Hàn Quốc
Qùa các ngày lễ/ dịp đặc biệt theo quy định công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 22:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4923609. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 81 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây