Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

DOLCE BY WYNDHAM HANOI GOLDEN LAKE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Assist all departments in being receptive to the needs of VIP guests. / Hỗ trợ tất cả các bộ phận tiếp nhận tất cả các nhu từ cầu của khách VIP.
- Welcome, greet, offer services, give send- off, room- check and ensure everything as prescribed. / Đón tiếp, mời khách dùng dịch vụ, tiễn khách, kiểm tra phòng và đảm bảo mọi thứ như quy định.
- To save and regularly update profile information of guests, birthdays and anniversaries of guests. / Lưu trữ và cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng, ngày sinh nhật và ngày kỷ niệm của khách.
- Keep good appearance and well groomed, pleasant and positive attitude to guests as well as fellow employees and ready to offer assistance at all time. / Luôn giữ ngoại hình tốt, tươm tất, gọn gàng, thái độ vui vẻ, tích cực với khách.
- To guide guests to their room after checking in, introduce the conveniences of the hotel and other special service on the way to their rooms. / Hướng dẫn khách lên phòng sau khi nhận phòng, giới thiệu các tiện nghi và dịch vụ đặc biệt của khách sạn trên đường tới phòng.
- Co- ordinate and supervise all activities for VIP guests. / Phối hợp và giám sát mọi hoạt động cho khách VIP
- Guest Relations Officer may be required to spend the time in different areas which are Lobby and Executive Lounge to provide a warm and friendly welcome for all our guests. She or he will have to do a multi- role as an information provider, diplomat, salesperson, hotel representative, and public relations agent and that has to be the utmost politeness, efficiency and friendliness as we aim to continually exceed our guests’ expectation / Nhân viên Quan hệ Khách hàng có thể được yêu cầu làm việc ở các khu vực khác nhau như sảnh đón tiếp và sảnh đặc quyền để chào đón tất cả các khách hàng một cách nồng nhiệt và thân thiện. Cô ấy/anh ấy sẽ phải đóng vai trò là người cung cấp thông tin, người ngoại giao, nhân viên bán hàng, cũng như đại diện khách sạn và đại diện quan hệ công chúng. Do đó, phải tối đa sự lịch sự, hiệu quả và thân thiện để luôn luôn vượt quá sự mong đợi của khách hàng.
- Cover Guest Relation/Priority desk in the Lobby as well as Executive Lounge. / Luôn luôn có mặt tại quầy ưu tiên dành cho khách VIP tại sảnh tiếp đón cũng như sảnh đặc quyền.
- Ensure up- to- date of current facts of the hotel product, including room types, rates, relative features and facilities, food and beverage outlets and promotions, as well as spa and health club. / Luôn cập nhật các thông tin và kiến thức sản phẩm của khách sạn, bao gồm các loại phòng, giá, tính năng và cơ sở vật chất, các chương trình khuyến mãi của bộ phận ẩm thực, cũng như câu lạc bộ sức khỏe và spa.
- Support and coordinate with Concierge in bell and transportation services, as well as take care all guest arriving and departing by hotel Limousine. / Hỗ trợ và phối hợp cùng bộ phận Thông tin và Dịch vụ hành lý để đặc biệt chăm sóc các khách đến và đi bằng dịch vụ xe riêng của khách sạn.
- Perform In- room check- in for VIP when required. / Thực hiện thủ tục nhận phòng ưu tiên dành cho khách VIP.
- Receive compliments with courtesy and keep track of complaints. / Nhận lời khen một cách lịch sự và theo dõi các khiếu nại.
- Promote the Wyndham Rewards membership Program and provide recognition and benefits to all present members. / Quảng bá Chương trình Khách hàng trung thành- Wyndham Rewards và cung cấp sự ghi nhận cùng các lợi ích đầy đủ cho các thành viên.
- Provide feedback from Guests to Guest Experience Manager/Front Office Manager for action. / Báo cáo các phản hồi về dịch vụ khách hàng cho Quản lý.
- To ensure the guests are 100% satisfied. / Đảm bảo tất cả khách hàng đều hài lòng với khách sạn và dịch vụ nói chung
- To attend training sessions and meetings as required. / Tham dự các buổi đào tạo và các cuộc họp theo yêu cầu
- Coordinate with relevant departments to look after and handle all guest requests given. / Phối hợp các bộ phận có liên quan để giải quyết tất cả các yêu cầu của khách hàng.
- Assist with check- in/check- out of VIP clients. / Hỗ trợ và tiến hành làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách VIP.
- Assist in any other duties when required by the manager. / Hỗ trợ các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu bởi Quản Lý.
* Benefit
- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)
- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Gaining experience in the hospitality industry in a 5- star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.
- Opportunity to refine job abilities and contemplate career advancement. / Được tạo cơ hội trau dồi kĩ năng nghề và xem xét lộ trình thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System. / Khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng và quản lí khách sạn.
- Good Interpersonal Skills. / Kỹ năng xã hội tốt.
- Fluent in English. / Khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát.
- Good communication skills. / Khả năng giao tiếp tốt.
- Second foreign language is preferred. / Có thêm ngoại ngữ khách là một lợi thế.
- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field. / Trình độ cao đẳng hoặc các trường đạo tạo nghề liên quan đến Quản lí Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Tiêng anh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- 01- year experiences in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience. / 1 năm kinh nghiệp chăm sóc khách hàng hoặc trình độ giáo dục và kinh nghiệm tương đương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 07:25:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4293637. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DOLCE BY WYNDHAM HANOI GOLDEN LAKE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây