MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hỗ trợ và đào tạo nhân sự mới hòa nhập nhanh với công việc và môi trường
Liên tục tìm hiểu sản phẩm, thị trường và nhu cầu khách hàng hiện tại để thấu hiểu hành vi từ đó đề xuất hoặc tham vấn các chính sách giá, nội dung khóa học hoặc các hoạt động gia tăng khả năng tái mua của khách hàng
Thực hiện các hoạt động tư vấn, chăm sóc cá nhân hóa đến khách hàng qua: điện thoại,email hoặc gặp mặt trực tiếp từ đó đảm bảo tỷ lệ học viên tái mua thành công;
Phối hợp bộ phận marketing và dịch vụ thực hiện các chiến dịch, sự kiện nhằm thúc đẩy sự yêu thích của khách hàng với thương hiệu
Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của cá nhân về: doanh thu, số học viên tái mua, tỷ lệ tái mua, mối quan hệ với học viên;
Thực hiện quy trình tư vấn tái mua/bán chéo, tuân thủ quy trình đã đề ra. Đảm bảo tính hiệu quả và tiêu chuẩn trong điểm chạm tư vấn đến khách hàng;
Quản trị và khai thác dữ liệu học viên cũ trên hệ thống, lên kế hoạch các điểm chạm khai thác thúc đẩy học viên tái mua thành công;
QUYỀN LỢI CHUNG
Được trang bị tư duy chiến lược và tư duy lãnh đạo, tham gia các dự án phát triển nâng cao năng lực bản thân.
Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm.
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,…
Lương cứng cạnh tranh, lương tháng 13 cố định cùng các khoản thưởng theo cơ chế.
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, công bằng, được lắng nghe, thể hiện mình và được ghi nhận xứng đáng, môi trường 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động.
Sử dụng các công cụ làm việc hiện đại về quản trị khách hàng, các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Được đào tạo chuyên sâu về về kỹ năng quản lý, phát triển đội nhóm, lập kế hoạch kinh doanh… bởi những chuyên gia bước ra từ tổ chức lớn như Big4, các doanh nghiệp dȁn đầu thị trường về mảng giáo dục.