Nhân viên Chăm sóc sau bán (Renewal Consultant)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Hỗ trợ và đào tạo nhân sự mới hòa nhập nhanh với công việc và môi trường
Liên tục tìm hiểu sản phẩm, thị trường và nhu cầu khách hàng hiện tại để thấu hiểu hành vi từ đó đề xuất hoặc tham vấn các chính sách giá, nội dung khóa học hoặc các hoạt động gia tăng khả năng tái mua của khách hàng
Thực hiện các hoạt động tư vấn, chăm sóc cá nhân hóa đến khách hàng qua: điện thoại,email hoặc gặp mặt trực tiếp từ đó đảm bảo tỷ lệ học viên tái mua thành công;
Phối hợp bộ phận marketing và dịch vụ thực hiện các chiến dịch, sự kiện nhằm thúc đẩy sự yêu thích của khách hàng với thương hiệu
Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của cá nhân về: doanh thu, số học viên tái mua, tỷ lệ tái mua, mối quan hệ với học viên;
Thực hiện quy trình tư vấn tái mua/bán chéo, tuân thủ quy trình đã đề ra. Đảm bảo tính hiệu quả và tiêu chuẩn trong điểm chạm tư vấn đến khách hàng;
Quản trị và khai thác dữ liệu học viên cũ trên hệ thống, lên kế hoạch các điểm chạm khai thác thúc đẩy học viên tái mua thành công;

QUYỀN LỢI CHUNG

Được trang bị tư duy chiến lược và tư duy lãnh đạo, tham gia các dự án phát triển nâng cao năng lực bản thân.
Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm.
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,…
Lương cứng cạnh tranh, lương tháng 13 cố định cùng các khoản thưởng theo cơ chế.
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, công bằng, được lắng nghe, thể hiện mình và được ghi nhận xứng đáng, môi trường 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động.
Sử dụng các công cụ làm việc hiện đại về quản trị khách hàng, các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Được đào tạo chuyên sâu về về kỹ năng quản lý, phát triển đội nhóm, lập kế hoạch kinh doanh… bởi những chuyên gia bước ra từ tổ chức lớn như Big4, các doanh nghiệp dȁn đầu thị trường về mảng giáo dục.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo công cụ MS Office.
Có kỹ năng giao tiếp, quản trị mối quan hệ xuất sắc.
Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản trong công việc.
Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Tư vấn sản phẩm giáo dục, kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
Độ tuổi 1993 đến 1997
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, dịch vụ trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí có KPI liên quan thúc đẩy khách hàng tái mua sản phẩm.
Nhanh nhạy trong việc nắm bắt các cơ hội kinh doanh.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 23:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc sau bán (Renewal Consultant) - Mã tin đăng: 4589794. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây