Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HÀNG HÓA PHÚC LỘC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm việc tận tâm với tất cả các khách hàng của Công ty chuyển giao.
- Phụ trách tốt và thành thạo chứng từ xuất/nhập khẩu đường biển (SEA) và đường hàng không (AIR) và các chứng từ liên quan tới dịch vụ logistics bao gồm C/O nếu có.
- Liên hệ các hãng tàu/forwarder lấy booking, trình SI, submit manifest, liện hệ đại lý nước nước ngoài để theo sát tất cả các lô hàng một cách nhanh chóng và nhiệt tình.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu công việc phát sinh một cách tận tình, nhiệt huyết và logic.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu đườgn biển (SEA) và đường hàng không (SEA).
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng trong và ngoài nước một cách thường xuyên và kịp thời.
- Liên hệ và phối hợp nhanh chóng thường xuyên với các đại lý tại nước ngoài để theo sát tất cả các lô hàng đúng giờ và đúng thời điểm.
- Báo cáo hàng tuần/hàng tháng tình hình xuất/nhập đầy đủ tất cả các thông tin chính xác và đúng thời hạn.
- Làm việc tận tâm, chu đáo, nhiệt tình và vui vẻ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Ngoại thương/Hàng hải.
- Tinh thần Teamwork một cách nhiệt tình và chu toàn.
- Khả năng giao tiếp thân thiện, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ, biết học hỏi và chăm chỉ.
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và có kiến thức chuyên sâu về ngành.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Công việc yêu cầu biết Tiếng Anh và ưu tiên biết thêm tiếng Hoa nếu có.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.

Quyền lợi

- Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):
- Các hoạt động Teambuilding và du lịch hàng năm.
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở.
- Chế độ nâng lương định kỳ hàng năm hoặc trước thời hạn dựa theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi khác như ốm đau, thai sản.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.
- Lương thỏa thuận theo năng lực kinh nghiệm.
- Chế độ thưởng: thưởng thành tích, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-07 13:05:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4264057. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HÀNG HÓA PHÚC LỘC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây