Mô tả công việc:
̵ Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
̵ Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
̵ Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động cho cấp quản lý.
̵ Triển khai sản xuất, sáng tạo nội dung, tone & mood về lĩnh vực mỹ phẩm như: Các bài quảng cáo Facebook Ads, TikTok Ads,… trên các nền tảng mạng xã hội cho các chiến dịch marketing của thương hiệu nhằm mục đích tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng (performance content) hoặc educate thị trường.
̵ Phối hợp sản xuất nội dung cho các ấn phẩm marketing khác như: Brochure, Landing Page,…
̵ Phối hợp với các phòng ban liên quan lên Content Ads Direction và kế hoạch nội dung quảng cáo trên các nền tảng digital.
Các công việc khác theo sự điều phối và phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu:
̵ Kỹ năng phân tích, đánh giá hiệu quả quảng cáo.
̵ Hiểu và khai thác tốt insight khách hàng.
̵ Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành có liên quan Marketing, Truyền thông,…
̵ Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ quảng cáo trực tuyến và nền tảng quản lý quảng cáo (Facebook – Business Manager, Google AdWords).
Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mỹ phẩm/ Làm đẹp.
̵ Biết sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản (Canva,…)
̵ Có kiến thức, khả năng viết nội dung quảng cáo tốt, bắt trend content trong ngành Mỹ Phẩm/ Làm đẹp truyền tải thông điệp của thương hiệu và USP sản phẩm linh hoạt.
̵ Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
̵ Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc tốt.
Lương thưởng:
̵ Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, theo năm.
̵ Tổng thu nhập từ 08 triệu đến 12 triệu ((bao gồm lương cứng + thưởng KQKD theo hiệu suất công việc).
Thời gian làm việc:
̵ Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Sáng thứ Bảy:
Sáng: từ 8 giờ 30 đến 12 giờ 00
Chiều: từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 30