Nhân Viên Content Creator Mảng TikTok - Yêu Cầu Từ 2 Năm Kinh Nghiệm

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM DELTA D'ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các video đã đăng tải, từ đó tối ưu hóa chiến lược nội dung.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng TikTok như For You Page (FYP), Hashtag Challenge, Trending Sound, và áp dụng vào chiến lược nội dung.
- Tối ưu hóa tỷ lệ tương tác (Engagement Rate), thời gian xem (Watch Time), và tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) của các video.
- Lên ý tưởng và xây dựng nội dung sáng tạo phù hợp với nền tảng TikTok, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến trà.
- Phối hợp với các phòng ban để lập kế hoạch nội dung theo chiến dịch marketing.
- Tham gia và tổ chức livestream giới thiệu sản phẩm, tương tác với người xem để gia tăng doanh số và quảng bá thương hiệu.
- Quay, dựng video, chỉnh sửa hậu kỳ và đảm bảo chất lượng nội dung.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc đam mê về trà và các sản phẩm liên quan.
- Hiểu rõ các thuật toán TikTok và các yếu tố ảnh hưởng đến hiển thị trên For You Page (FYP).
- Có kinh nghiệm tổ chức và thực hiện các buổi livestream bán hàng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung hoặc công việc tương tự.
- Thành thạo kỹ năng quay, dựng video và chỉnh sửa trên các phần mềm như CapCut, Premiere Pro, hoặc tương đương.
- Có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cơ bản, đủ để đọc hiểu tài liệu hoặc xu hướng nước ngoài.
- Biết tối ưu tỷ lệ Click- Through Rate (CTR) cho nội dung và quảng cáo.
- Hiểu cấu trúc viral của một video TikTok, bao gồm:
- Biết cách sử dụng TikTok Ads Manager để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo, bao gồm TopView Ads, In- Feed Ads, và Spark Ads.
- Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Hook 3 giây đầu tiên để giữ chân người xem.
- Biết cách phân tích và sử dụng dữ liệu từ TikTok Analytics để cải thiện nội dung và quảng cáo.
- Sử dụng các yếu tố kích thích người xem như Call- to- Action (CTA) và User- Generated Content (UGC).

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Được nghỉ chiều thứ 7 hằng tuần.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc, học hỏi được những kiến thức từ công ty.
- Làm trong môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 18:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Content Creator Mảng TikTok - Yêu Cầu Từ 2 Năm Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 4838734. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 107, đường số 2,tổ 3, KP1,Phường Tăng Nhơn Phú B,TP Thủ Đức, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây