Mô tả công việc
Lập kế hoạch nội dung (Plan Content)
- Xác định nhóm khách hàng mục tiêu, nghiên cứu insight, nghiên cứu tuyến nội dung và chủ đề.
- Lập kế hoạch content tổng thể, logic, bám sát mục tiêu, dựa trên phân tích dữ liệu, insight và kết quả report trước đó.
- Xác định góc tiếp cận nội dung, sáng tạo hook, cách hành văn và hình ảnh để tối ưu hiệu quả.
Triển khai và quản lý nội dung (Thực thi Content)
- Xây dựng chiến thuật nội dung chi tiết cho từng chiến dịch Booking + Tự sản xuất
- Giám sát tiến độ và chất lượng sản xuất video của KOL và Media, đảm bảo nội dung đạt tiêu chuẩn thương hiệu.
- Xây dựng brief, kịch bản chi tiết, kịch bản quay và dựng.
- Chủ động điều chỉnh nội dung trong quá trình sản xuất để tăng hiệu suất
- Phân bổ số lượng và định hướng nội dung cho KOL và tự sản xuất, đáp ứng KPI chuyển đổi.
Báo cáo và đánh giá hiệu quả (Report Content)
- Đưa ra báo cáo đánh giá chi tiết và đề xuất phương án cải thiện cho các chiến dịch tiếp theo.
- Tổng hợp và phân tích hiệu suất các chiến dịch Booking và nội dung tự sản xuất dựa trên các chỉ số KPI (chi phí, CPM, CTR, CVR, doanh thu…).
Yêu cầu ứng viên
Trình độ & Kinh nghiệm
- Hiểu rõ quy trình làm việc với KOL/KOC và đội Media, biết kiểm soát tiến độ & chất lượng sản phẩm nội dung.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai Content Plan theo mục tiêu chuyển đổi, đánh giá hiệu quả và tối ưu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm trong mảng sản xuất & quản lý nội dung marketing (ưu tiên ứng viên đã làm ở môi trường E- commerce, Performance Marketing, KOL Booking).
Kiến thức & Kỹ năng chuyên môn
- Có khả năng lên chiến thuật nội dung chi tiết cho từng chiến dịch Booking và tự sản xuất.
- Kỹ năng nghiên cứu insight khách hàng và đối thủ.
- Thành thạo xây dựng và quản lý Plan Content tổng thể (tháng/quý) theo KPI chuyển đổi.
- Am hiểu xu hướng nội dung social media, đặc biệt trên TikTok, Facebook, sàn TMĐT.
- Kỹ năng giám sát, điều chỉnh nội dung trong quá trình sản xuất, đảm bảo đạt tiêu chuẩn thương hiệu.
- Thành thạo phân tích dữ liệu, hiểu rõ các chỉ số đo lường quảng cáo và bán hàng
Kỹ năng mềm
- Tinh thần chủ động, cầu tiến và chịu áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
- Khả năng phân tích, tư duy logic và tối ưu hiệu quả chiến dịch.
- Quản lý công việc, bám sát deadline, xử lý vấn đề nhanh và linh hoạt.
Thái độ & Tố chất
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động học hỏi và cải tiến.
- Tư duy số liệu nhạy bén, tập trung mục tiêu chuyển đổi.
- Sáng tạo, nhanh nhạy với xu hướng.
Quyền lợi
- Được đào tạo các kỹ năng giúp phát triển con đường sự nghiệp của bản thân;
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và thể hiện bản thân
- Thu nhập trung bình: 12- 15 triệu + Phụ cấp (Thưởng KPI không giới hạn)
- Được học hỏi và tham gia vào các chiến dịch marketing tổng thể của thương hiệu;
- Review tăng lương 2 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1- 2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
Địa điểm làm việc
- TSOL Building, Kiều Mai, Bắc Từ Liêm