Trách nhiệm công việc
Department / Bộ phận : Marketing
Position / Vị trí: Content Marketing / Chuyên viên tiếp thị nội dung
Report to/ báo cáo : Marketing Manager / Trưởng phòng marketing
2. Nội dung công việc
Coordinate with relevant departments to plan and develop quality content for media campaigns across platforms such as websites, social media, and other channels.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch và phát triển nội dung chất lượng cho các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng như website, social media, và các kênh khác.
Build and deploy content by monthly, weekly, and daily, ensuring consistency and timeliness in campaigns.
Xây dựng và triển khai nội dung theo tháng, tuần, và ngày, đảm bảo sự nhất quán và đúng hẹn trong các chiến dịch.
Planning, setting up a detailed Content Timeline and identifying the appropriate vocabulary, writing style for each service, product.
Lên kế hoạch, thiết lập Content Timeline chi tiết và xác định giọng văn, phong cách viết phù hợp với từng dịch vụ, sản phẩm.
Develop build and maintain relationships with KOL/KOC in the industry, ensuring their understanding of service and brand. Coordinate with relevant departments to organize workshops, and recording activities of KOL/KOC.
Phát triển, xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOL/KOC trong ngành, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và thương hiệu. Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các buổi làm việc, và các hoạt động ghi hình của KOL/KOC.
Work closely with the Marketing Manager to meet the needs of customers and consumers.
Phối hợp chặt chẽ với Marketing Manager để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng.
Ensure that you are up to date with new trends in digital marketing, especially in the beauty, cosmetics and pharmaceutical industries.
Đảm bảo cập nhật với những xu hướng mới trong lĩnh vực digital marketing, đặc biệt là các xu hướng trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, dược mỹ phẩm.
Apply new skills and tools to optimize brand image and content
Áp dụng kỹ năng và công cụ mới để tối ưu hóa nội dung và hình ảnh thương hiệu.
Work closely with the design to ensure that the content is done according to the concept and reaches the quality expected.
Làm việc chặt chẽ cùng thiết kế để đảm bảo rằng nội dung được thực hiện đúng theo concept và đạt chất lượng mong đợi.
Daily, weekly, and monthly reporting on progress and results, reporting directly to management.
Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, và hàng tháng về tiến độ và kết quả công việc, báo cáo trực tiếp cho cấp quản lý.
Monitor and evaluate the effectiveness of content campaigns across all channels, making adjustments as needed.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch content trên tất cả các kênh, thực hiện điều chỉnh khi cần thiết.