Xây dựng content
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, kịch
bản video) trên Fanpage, Website, Youtube, Tictok và các kênh thông tin của Công ty.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài viết, ý tưởng
video/hình ảnh,..
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên
website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...).
- Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên
- Quản lý các thông tin phản hồi từ khách hàng, đối tác về các bài đăng.
- Quản lý các kênh, mạng XH phục vụ công việc content marketing.
cứu insight cũng như phản hồi của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung
sáng tạo.
- Hiểu được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng để có cách khai thác thông tin bài viết nhắm trúng
vào khách hàng mục tiêu, tạo hiệu quả cao.
- Xây dựng kịch bản, nội dung các chương trình event lớn của Công ty, Tập đoàn.
Đề xuất/ cải tiến công việc
- Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung
- Nghiên cứu khách hàng và đối thủ.
- Tìm kiếm, mở rộng các kênh chưa khai thác.
viết bài.
- Chủ động đề xuất cải tiến quy
trình làm việc nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc.
- Cập nhật xu hướng, nắm bắt các trend để lên bài kịp thời, phù hợp từng thời điểm.
Phối hợp các đơn vị liên quan
- Phối hợp với các bộ phận khác để lên kế hoạch content chi tiết cho các kênh truyền thông của
công ty.
- Tham gia cùng các bộ phận, thành viên Phòng Truyền thông Marketing xây dựng và quản lý các
chiến dịch Truyền thông Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho cho các chiến
dịch Truyền thông Marketing, sự kiện, ... của Công ty và Tập đoàn.
- Kết hợp với Phòng Kinh doanh phản hồi liên tục về tình trạng và phản hồi của Học viên, Khách
hàng.
Lập kế hoạch và Báo cáo
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng theo kế hoạch.
- Nhận, hoàn thành kế hoạch công việc chuyên môn từ TP Marketing giao.
- Lập báo cáo & kế hoạch tuần, tháng trình TP Marketing xem xét, quyết định.
- Gửi các báo cáo cho Trưởng bộ phận/Trưởng phòng đúng thời hạn quy định, đủ số lượng báo cáo,
chính xác về số liệu, đúng biểu mẫu.
Công việc khác
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của TP.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên ngành content nội bộ, bên ngoài.
- Bảo mật thông tin nội dung các chương trình Marketing + Event lớn, quan trọng của Công ty, Tập
đoàn.