Nhân Viên Content Marketing (Cầu Giấy, Hà Nội)

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC - THIẾT BỊ Y TẾ ĐÀ NẴNG (DAPHARCO)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và Phát triển Chiến lược Nội dung:

Lên kế hoạch và xây dựng Content Calendar chi tiết (theo tháng/quý) cho các kênh truyền thông.
Phối hợp với bộ phận Marketing và các phòng ban liên quan để đảm bảo nội dung đồng nhất, hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, và xu hướng để định hình các chủ đề và hình thức nội dung viral phù hợp với thương hiệu.

Sản xuất và Biên tập Nội dung Đa kênh:

Social Media (Fanpage, Zalo OA): Sáng tạo các post tương tác, nội dung ngắn (short- form content), mini game, và nội dung thu hút.
Website/Blog (SEO Content): Viết bài chuẩn SEO chất lượng cao, có giá trị chuyên môn, đảm bảo các tiêu chí về từ khóa và cấu trúc, nhằm tăng thứ hạng tìm kiếm tự nhiên.
Email Marketing & Automation: Viết nội dung email cá nhân hóa, chăm sóc khách hàng (cho các chuỗi Marketing Automation), giới thiệu sản phẩm và các bản tin định kỳ.
Đa dạng hóa Nội dung: Viết kịch bản, ý tưởng cho Video ngắn (Reels, TikTok) và các định dạng nội dung sáng tạo khác để bắt kịp xu hướng.

Quản trị và Vận hành Kênh Digital:

Quản trị Website: Trực tiếp đăng tải, sắp xếp và quản lý bài viết lên hệ thống Website.
Quản trị Fanpage & Zalo OA: Trực tiếp lên lịch và đăng tải nội dung đã được duyệt. Theo dõi, tương tác và phản hồi các bình luận, tin nhắn của người dùng.

Tối ưu hóa và Phân tích Hiệu suất:

Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Fanpage Insights...) để theo dõi hiệu suất nội dung (Traffic, Engagement, Conversion Rate).
Đề xuất các phương án A/B Testing và cải tiến nội dung để tối đa hóa hiệu quả tiếp cận, đặc biệt là nội dung được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Specialist hoặc Copywriter, ưu tiên có kinh nghiệm quản trị và vận hành trực tiếp các kênh Digital.
Đã có kinh nghiệm viết nội dung chuẩn SEO, có khả năng phân tích và báo cáo hiệu suất nội dung.

Kỹ năng Sáng tạo & Kỹ thuật:

Có khả năng sáng tạo cao và chủ động cập nhật các xu hướng nội dung viral mới nhất trên mạng xã hội.
Biết sử dụng cơ bản các phần mềm/ứng dụng thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video (như Canva, CapCut...) để tự sản xuất các ấn phẩm đơn giản phục vụ cho công việc.

Kỹ năng Khác:

Có trách nhiệm cao, tỉ mỉ và có khả năng quản lý nhiều đầu việc cùng lúc dưới áp lực thời gian (deadline).
Khả năng viết xuất sắc, tư duy ngôn ngữ tốt, linh hoạt trong nhiều giọng văn.

Ưu tiên Ứng viên:

Am hiểu các quy định pháp lý liên quan đến nội dung quảng cáo trong ngành Thực phẩm chức năng/Y tế là một lợi thế lớn.
Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Dược phẩm- Y tế, Thực phẩm chức năng (ưu tiên cao nhất), hoặc ngành Bán lẻ.

Quyền lợi

Teambuilding- du lịch hàng năm, thẻ bảo hiểm sức khỏe, quà tặng sinh nhật...
Mức lương: cạnh tranh/ thỏa thuận theo năng lực
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động và chính sách của Công ty (BHXH, lương, thưởng, chế độ phúc lợi)
Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 20:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Content Marketing (Cầu Giấy, Hà Nội) - Mã tin đăng: 5338128. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC - THIẾT BỊ Y TẾ ĐÀ NẴNG (DAPHARCO)

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 02 Phan Đình Phùng, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây