Trung thực, nhanh nhẹn, có ý thức cao trong công việc, đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng tiến độ.
Yêu thích Content, đam mê viết lách và có định hướng chuyên sâu.
Có khả năng sáng tạo phong phú, khả năng diễn đạt ý tưởng, viết văn tốt, phân tích ngữ nghĩa tốt.
Tính cách:
Cởi mở, thân thiện, hòa đồng
Quan trọng: Ứng viên có thời gian làm content SEO, nay muốn chuyển hướng sang dạng content PR, truyền thông- muốn được học và áp dụng nhiều hơn về kiến thức marketing vào triển khai nội dung. ==> Ứng viên có điều này cần ưu tiên đặc biệt Trình độ: Tốt nghiệp Đại học- cao đẳng, ưu tiên các chuyên ngành báo chí, marketing CV: Ngoài những thông tin cơ bản trong CV, yêu cầu đính kèm một số sản phẩm đã triển khai
Có thể hợp tác dài hạn Tác phong làm việc: Giao tiếp, trao đổi công việc tốt- Thẳng thắn, chủ động làm việc với đồng nghiệp
Có khả năng tự học hỏi, nâng cao kiến thức
Khoảng 1,5- 2 năm kinh nghiệm viết bài seo, ưu tiên mảng giáo dục
Địa chỉ: Sinh sống và làm việc tại Hà Nội- Phỏng vấn trực tiếp
Đã và đang triển khai dự án cá nhân, dự án ngoài (optional)
Hiểu biết về ý định tìm kiếm của người dùng, có kiến thức về truyền thông, PR + Đã từng đào tạo và outsource nội dung cho CTV (optional)
Có ý thức kỷ luật tốt, hoàn thiện báo cáo, kpi đúng hạn
Đã từng làm việc tại các agency (optional)
Ưu tiên: Có kinh nghiệm quản trị Website
Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian hỗ trợ công việc ngoài giờ hành chính
Có ý thức kỷ luật tốt, hoàn thiện báo cáo, KPI đúng hạn
Có phương hướng phát triển trong nghề
Kỹ năng cần:
Các công tác hỗ trợ seo (Share backlink, Internal Link) + Linh hoạt viết được nhiều dạng nội dung
Độc lập trong triển khai công việc, có quyền phản hồi, đề xuất, đóng góp phương án triển khai- Outsouce job cho CTV cấp dưới- nâng cao kỹ năng làm việc và đào tạo
Chủ động, Ổn định, Sáng tạo, Tư duy marketing- PR, Phát triển- Chủ động: Được chủ động trong quản lý công việc cá nhân- Ổn định: Ko ép mạnh KPI như agency (máy gõ chữ di động), có thời gian dành cho bản thân- Sáng tạo: Được lắng nghe, phản hồi, ghi nhận ==> triển khai các ý kiến, phương án hợp lý- Tư duy marketing- PR: hiểu về người dùng, các mức nhu cầu, search intent, áp dụng nội dung PR, tăng doanh thu- Phát triển: Chuyên môn, Kỹ năng quản lý
Độc lập trong quá trình viết bài (đọc hiểu bảng từ khóa, xây dựng dàn ý, tư duy triển khai nội dung)
Được tranning thêm những kỹ năng về PR và ý định tìm kiếm của người dùng
Viết bài chuẩn seo
Có khả năng đào tạo content seo cơ bản, tìm kiếm và quản lý outsource CTV content khi cần thiết Kỹ năng mềm: + Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa, biên tập hình ảnh/ video cơ bản + Đã làm việc trên các phần mềm quản lý công việc, dự án (Base, Wordflow...) (optional)
Thử việc trong vòng 1 tháng