Mô tả công việc:
• Phối hợp với Phòng Đào tạo chuyển hóa kiến thức học thuật thành nội dung hấp dẫn (video, infographic, social post,...)
• Tham gia xây dựng nội dung chiến dịch liên quan đến giáo trình, phương pháp học, kỹ năng học tập, viết bài chia sẻ, review khóa học, gợi ý ôn tập, hướng dẫn phụ huynh hỗ trợ con học hiệu quả
• Viết nội dung quảng cáo, các chương trình khuyến mãi, mini game, brochure, banner, poster, kịch bản video…
• Tổ chức Mini Game hoặc sự kiện trên các nền tảng mạng xã hội, Trung tâm anh ngữ tại cơ sở theo tuần/ tháng/ các dịp lễ Tết,…
• Cập nhật và tối ưu nội dung trên các nền tảng số nhằm thu hút học viên và tăng tương tác.
• Đảm bảo hình ảnh, thông điệp thương hiệu được truyền tải nhất quán, đúng đối tượng mục tiêu.
• Lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook, Zalo, TikTok, Google, Website của trung tâm, Email marketing,… thu hút học viên tiềm năng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Địa điểm làm việc: Văn phòng điều hành: 130/2/1 Tên Lửa – 04, Đỗ Năng Tế, P.An Lạc, TP.HCM (Gần Aeon Mall Bình Tân)
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy. Nghỉ cố định CN
Thu nhập, điều kiện làm việc:
• Mức lương: Lương cứng + KPI tối thiểu từ 10.000.000 VNĐ/ tháng trở lên – tùy năng lực.
• Được làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện…
• Ngoài ra còn có các phúc lợi khác như thưởng lễ,… theo quy định công ty từng thời kỳ.
• Chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo Luật Lao động hiện hành.
• Được xét tăng lương hàng năm và xét thăng tiến với nhân viên có năng lực đáp ứng được vị trí công việc cao hơn.
Yêu cầu ứng viên:
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Nắm bắt xu hướng nhanh, liên tục cập nhật xu hướng giới trẻ phù hợp môi trường giáo dục, chủ động đề xuất ý tưởng mới.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Từng viết bài cho trung tâm anh ngữ và biết tiếng Anh là lợi thế.
• Luôn trung thực và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập, chỉnh sửa video, chỉnh sủa hình ảnh.
• Hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
• Có năng khiếu viết lách, tư duy sáng tạo, viết bài đa phong cách