Tiếp nhận kế hoạch từ trưởng phòng.
Thực hiện, thừa hành các công việc có liên quan đến hoạt động triển khai truyền thông từ trưởng phòng hoặc lãnh đạo công ty.
Truyền thông trên kênh Facebook
- Khi có những thay đổi trong quy định của Facebook phải cập nhật và báo cáo ngay thông tin cho trưởng phòng.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Viết bài PR và chạy quảng cáo theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Đăng bài trên các pages sau khi được cấp trên phê duyệt.
- Hoàn thành đề xuất content (bài post, hình ảnh, clip, ảnh gif,...) gửi trưởng phòng duyệt trước 15 ngày tính đến ngày sẽ đăng bài đầu tiên cho các pages.
- Quản lý các pages chính và phụ thuộc các thương hiệu của công ty.
- Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những kiến thức thực sự có ích và quý báu.
- Chịu trách nhiệm về kịch bản và nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài viết, idea video/hình ảnh,…
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên các pages.
- Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung viết bài.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Thông báo và hướng dẫn chi tiết về các chương trình ưu đãi (nếu có) với các lãnh đạo các nhà hàng (phải có biên bản bàn giao cho các lãnh đạo, có chữ ký của lãnh đạo nhà hàng hoặc xác nhận qua zalo với những nhà hàng ở khu vực xa).
- Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
Truyền thông trên kênh Website
- Thường xuyên kiểm tra hiệu quả và cập nhật thông tin từ website: lượt view, email ý kiến của khách hàng, lượng khách đặt bàn qua website.
- Chuyển nội dung bài viết cần đăng cho người chịu trách nhiệm quản lý website.
Truyền thông trên kênh Youtube, Tiktok
- Post các nội dung đã được phê duyệt lên Youtube, Tiktok.
- Hoàn thành kế hoạch sản xuất clip, TVC và nội dung đăng lên Youtube, Tiktok gửi trưởng phòng duyệt trước 30 ngày tính đến ngày đăng sản phẩm đầu tiên theo kế hoạch lên youtube.
- Cập nhật và đề xuất lên cấp trên những phương thức mới nhằm gia tăng lượng người theo dõi trên kênh và gia tăng độ hút của kênh.
Truyền thông qua các kênh khác: Google, báo chí, chương trình hợp tác…
- Hoàn thành các đề xuất chi tiết (nội dung, mục đích, hướng triển khai, thời gian, chi phí) báo trưởng phòng trước 15 ngày cho các chương trình truyền thông qua các kênh trên.
Lập và gửi báo cáo công việc định kỳ hoặc theo mảng công việc cụ thể cho trưởng phòng.
- Báo cáo theo công việc cụ thể được hoàn thành và gửi cho cấp trên chậm nhất là 2 ngày sau khi kết thúc mảng việc. Nội dung từng mảng việc đòi hỏi phân tích chi tiết hơn về nội dung, kết quả và nguyên nhân, sau đó là kinh nghiệm rút ra về những điều đạt hay chưa đạt. Phần báo cáo này có thể được yêu cầu thuyết trình khi cần thiết.
- Báo cáo định kỳ hàng tháng được gửi chậm nhất vào ngày mồng 2 (dương lịch) của tháng mới. Nội dung tổng kết lại công việc đã thực hiện trong tháng (lượng bài post, clip...), có số liệu cụ thể, rõ ràng, những việc đã hoàn thành, hoàn thành tốt, những việc chưa hoàn thành và nguyên nhân.
Thực hiện và hoàn thành những công việc khác theo sự phân công của cấp trên hoặc công ty.
Tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định của công ty.