Nhân Viên CSKH - Customer Support (Công Ty IT)

CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nếu coi việc theo đuổi sứ mệnh của Base- giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam và toàn Châu Á nâng cao năng lực cạnh tranh bằng vũ khí công nghệ là 1 trận chiến, Marketing & Business Consultant là những chiến binh tiên phong khai quốc, chiếm lĩnh thành trì, thì Customer Support như những chiến binh bảo vệ thành trì, thực hiện nhiệm vụ cuối trên cuộc hành trình chuyển đổi số của khách hàng.
Thấu hiểu nỗi đau doanh nghiệp, cùng với chủ doanh nghiệp lên kế hoạch giải quyết những vấn đề, nỗi đau ấy bằng của khí công nghệ của Base.
Customer Support làm gì?

Phối hợp với các bộ phận phát triển sản phẩm để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất;
Báo cáo hàng tuần về tình trạng giải quyết yêu cầu của khách hàng;
Kênh chăm sóc khách hàng: Qua tổng đài, Qua live chat, Qua email.
Trực tổng đài, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ;

Các chỉ số then chốt:

Thời gian phản hồi chat (SLA): Là chỉ số median response time được đo trực tiếp từ cổng hỗ trợ của Base
Độ hài lòng của khách hàng: Là chỉ số Hài lòng được đo trực tiếp từ công cụ hỗ trợ của Base
Số lượng ticket xử lý: tổng số lượng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua công cụ hỗ trợ của Base đã xử lý

Yêu cầu công việc

Đã tìm hiểu kỹ về Sản phẩm của Base và JD công việc- Ưu tiên ứng viên ứng tuyển trực tiếp qua website Base Careers
Cầu thị, ham học hỏi, mong muốn nâng cấp bản thân trong môi trường học tập liên tục
Chăm chỉ, cẩn thận- CV trình bày chỉn chu, không lỗi chính tả
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ.
Nữ, sinh năm 1994- 2000
Yêu thích công nghệ và có khả năng học sản phẩm nhanh;

Quyền lợi

Có lộ trình thăng tiến lên Customer Support Level 2/3 với mức lương cứng upto 15tr + com + thưởng khi chứng minh được năng lực
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định của nhà nước.
Môi trường lành mạnh, không drama, đồng nghiệp tử tế, supportive
Đánh giá công việc: 3 tháng/lần
Hưởng 13 tháng lương/năm
Mức lương: 8- 10 triệu + commission + thưởng (trung bình com = 1.5- 3tr/tháng + thưởng out perform/top perform). Tổng thu nhập khoảng 10- 15 triệu/tháng.
Team Building, Company Trip hàng năm.
Chương trình chăm sóc sức khỏe Base Care, Bảo hiểm sức khỏe PTI cho nhân sự chính thức sau 01 năm làm việc.
Làm trong công ty công nghệ hàng đầu về B2B, tự hào là 1 trong những công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 06:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên CSKH - Customer Support (Công Ty IT) - Mã tin đăng: 4574188. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 13, Zentower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây