Nhân viên CSKH-GQKN

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
Mức lương
10,000,000 - 20,000,000
Địa điểm làm việc
· Bắc Kạn
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Viettel Bắc Kạn là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông - Quân đội (VIETTEL) là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực CNTT và Viễn thông.
Với quy mô, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện, thương hiệu Viettel trên địa bàn Bắc Kạn đã khẳng định được cả về khả năng kinh doanh năng động, bền vững và tính nhân văn, xã hội sâu sắc.
Hiện tại Viettel Bắc Kạn đang có nhu cầu tuyển dụng 01 vị trí:
Làm việc tại Phòng Quản lý bán hàng - Trụ sở Viettel Bắc Kạn - Số 46, tổ 10, phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
Nhân viên Chăm sóc khách hàng - giải quyết khiếu nại

Mô tả công việc

- Nhiệm vụ CSKH &GQKN:
· Trực tiếp xây dựng kế hoạch CSKH và triển khai các chương trình CSKH tại tỉnh.
· Trực tiếp chăm sóc, tặng quà, hỗ trợ dịch vụ tại nhà đối với các khách hàng VIP, vị thế, doanh nghiệp, SME, KH lâu năm… trên địa bàn.
· Phát triển hệ sinh thái, tăng quỹ điểm Viettel ++.
· Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng trên địa bàn.
· Trực tiếp xử lý các khiếu nại tiếp nhận tại Chi nhánh và các khiếu nại phát sinh do lỗi từ Chi nhánh.
· Giám sát hoạt động tiếp nhận, trả thiết bị bảo hành tại các kênh.

Yêu cầu

- Nam, nữ dưới 28 tuổi.
- Lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt, yêu thích công việc kinh doanh.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy loại khá trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế/ Công nghệ thông tin/ Xã hội.

Đãi ngộ

Dẫn đầu thị trường

Cơ hội được thử sức trong những lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
Cơ hội được làm việc tại Tập đoàn tiên phong mở đường, kiến tạo tương lai thông minh, gắn kết của Việt Nam.

Môi trường năng động sáng tạo

Được khơi gợi cảm hứng làm việc với văn phòng xanh, không gian mở, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.
Môi trường làm việc cởi mở và năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng ở mọi cấp, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng.

Cơ hội thử thách và phát triển

Cơ hội được đào tạo, trao dồi kĩ năng định kì và nhu cầu thực tế.
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho những người trẻ tuổi.
Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo và đồng nghiệp ưu tú.
Viettel cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
Áp dụng kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm chuyên môn giải quyết các bài toán hấp dẫn, thử thách tại Viettel.
Cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực, sản phẩm và quốc gia khác nhau góp phần thay đổi xã hội .

Chế ngộ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh

Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị
Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày .
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV và người thân với trang thiết bị hiện đại.
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.

Khác

Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại Viettel nếu trúng tuyển

Ứng tuyển ngay

hoặc

hoặc

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-01 23:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên CSKH-GQKN - Mã tin đăng: 3041094. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây