Nhân Viên CSKH - Mảng Công Nghệ, IT Support

CÔNG TY TNHH GENE FRIEND VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàngTiếp nhận tương tác của khách hàng trong & ngoài nước liên hệ vào các kênh: hotline, fanpage, website, email. Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và chốt deals.Follow- up Genetican sau khi tư vấn báo cáo để hỗ trợ sử dụng vouchersmở khóa thêm dịch vụ.Liên hệ các Leads từ campaigns, events để tư vấn dịch vụ và chốt deals.2. Tư vấn tại đơn vị đối tác (theo sự phân công của TBP)Phối hợp cùng với team Sales để chăm sóc các khách hàng đến từ nguồn Đối tácTham gia các workshop, events để tư vấn dịch vụ cho khách hàng3. Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và điều hướng đến các bộ phận liên quan để xử lý phản hồiTiếp nhận thắc mắc về tình trạng thanh toán đơn hàngTiếp nhận và hỗ trợ khách hàng gặp vấn đề khi thao tác trên appTiếp nhận thắc mắc liên quan đến tình trạng mẫu và báo cáo.Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch tư vấn kết quả báo cáoTiếp nhận các phản hồi, yêu cầu khác4. Phối hợp với các bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng, logisticsPhối hợp với Operations trong chuẩn bị logistics, hướng dẫn và thu hồi lấy mẫuPhối hợp với CP trong chuẩn bị sự kiệnPhối hợp vớiphòng Tư vấn kết quả di truyền trong liên lạc với khách hàng sau tư vấn báo cáo

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 1999- 1993
Khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức nhanh
Thành thạo công cụ quản lý công việc và hệ thống CRM
Khả năng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng
Tốt nghiệp đại học kinh tế, công nghệ sinh học/sinh học là một lợi thế lớn
Ưu tiên những bạn từng hỗ trợ khách hàng dùng app công nghệ
Yêu cầu có kinh nghiệm trong ngành công nghệ, tài chính/ ngân hàng, thiết bị y tế, chăm sóc sức khoẻ
Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng
Tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm hàng đầu trong công việc của mình

Quyền lợi

Lương khởi điểm hấp dẫnHưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, BHYT, BHTNNgày phép: 20 ngày/năm nếu làm tròn 12 tháng, nếu không làm trọn 12 tháng thì tính theo tỉ lệMôi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-18 20:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên CSKH - Mảng Công Nghệ, IT Support - Mã tin đăng: 5132744. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: HCM: Tầng 6, Số 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh HN: Tầng 6, P610, Tòa nhà Eurowindow Multicomplex, 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây