Nhân Viên CSKH Online - Hotline & Trực Page

CÔNG TY TNHH MTV OM
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giao tiếp và tư vấn khách hàng
Đưa ra giải pháp và hướng dẫn khách hàng khi gặp vấn đề hoặc cần hỗ trợ.
Tương tác với khách hàng qua các kênh trực tuyến như hotline (điện thoại), email, tin nhắn và mạng xã hội;
Tư vấn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp các câu hỏi và thắc mắc một cách chi tiết và rõ ràng;
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng:
Theo dõi quá trình giải quyết vấn đề và đảm bảo thời gian phản hồi nhanh chóng,đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.
Nhận và ghi nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, phân loại và xử lý vấn đề một cách hiệu quả;
Điều hướng và liên lạc với các bộ phận liên quan trong công ty để giải quyết các vấn đề phức tạp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
Tạo ấn tượng tốt với khách hàng;
Thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng;
Lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và mong muốn củakhách hàng;
Gửi lời cảm ơn và lời chúc đến khách hàng;
Theo dõi và đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng.

Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc:
Theo dõi và đo lường các chỉ số liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng;
Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Quản lý dữ liệu và báo cáo

Tạo báo cáo thường xuyên về tình trạng phục vụ khách hàng, xu hướng yêu cầu và các vấn đề phát sinh để giúp cải thiện quy trình làm việc.
Ghi chép chi tiết và theo dõi thông tin về các cuộc trò chuyện và yêu cầu từ khách hàng;

Tuân thủ quy tắc và quy trình:
Tuân thủ các quy tắc và quy trình của công ty trong việc xử lý tất cả các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Sự kiên nhẫn và sự quan tâm đến nhu cầu của khách hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
Viết báo cáo và trả lời email
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng, kinh doanh hoặc marketing.
Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và ngôn ngữ cơ thể.
Kỹ năng xử lý thông tin và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi

- Thưởng KPI, Thưởng tháng 13.
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật.
- TeamBuilding, du lịch hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 07:15:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên CSKH Online - Hotline & Trực Page - Mã tin đăng: 4214519. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV OM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây