Nhân viên Customer Service ( Amazon - POD)

BSIE MEDIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua sàn Amazon thông qua mô hình FBM và FBA ( chăm sóc đến khâu khách hàng nhận được sản phẩm ví dụ: hoàn đơn, khiếu nại,...)
- Thị trường hoạt động: Mỹ
- Chăm sóc khách hàng qua các kênh online (email, chatbox,..) bằng tiếng Anh. Trả lời các thắc mắc về đơn hàng, khiếu nại.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác của team support khi có yêu cầu từ quản lý.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên: Bạn nữ, có kinh nghiệm CS trên 06 tháng
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng tổ chức công việc & quản lý thời gian
- Khả năng đọc hiểu & viết Tiếng Anh tốt
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, chủ động, có tư duy logic tốt

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:45:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Customer Service ( Amazon - POD) - Mã tin đăng: 4430171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên customer service

BSIE MEDIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây