Nhân Viên Customer Service Logistics/Forwarder (Tiếng Anh Thành Thạo, LCB Upto 15.000.000)

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG HẢI SEAHORSE
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ cho: phòng sales, khách hàng, nhà cung cấp và các công việc liên quan đến xuất một lô hàng;
Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ hoàn thành công việc;
Liên hệ với khách hàng hoặc sales của công ty để nhận thông tin về lô hàng;
Chịu trách nhiệm chính trong việc handle hàng;
Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp và các đại lý nước ngoài;
Kiểm tra giá với nhà cung cấp cho lô hàng;
Báo cáo trưởng phòng hàng tuần về công việc được phân công và báo cáo khác khi được yêu cầu.
Liên hệ với nhà cung cấp để lấy booking. Đồng thời thường xuyên cập nhật lịch trình, tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến lô hàng trong suốt quá trình vận chuyển;

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (bắt buộc), biết thêm tiếng Trung là một lợi thế.
Giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn chỉnh chu về hình ảnh, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống,
Có tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty forwarder, Xuất Nhập Khẩu, Logistics.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian
Siêng năng, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về Ngôn Ngữ Anh, Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Logistics hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.

Quyền lợi

Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead ưu tú có nhiều năm trong trong lĩnh vực Logistics
Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI. Rèn luyện sức khỏe chủ động qua các bộ môn GYM, YOGA, ZUMBA, chạy bộ do công ty tổ chức.
Thu nhập: Lương cơ bản upto 15.000.000đ (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng + thưởng năm.
Phép năm, BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước.
Nghỉ mát hàng năm, thể thao, teambuilding, sinh nhật tháng, ngày lễ, các event nội bộ
Được tham giá các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong môi trường làm việc năng động, ổn định. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp thường xuyên....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 12:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Customer Service Logistics/Forwarder (Tiếng Anh Thành Thạo, LCB Upto 15.000.000) - Mã tin đăng: 4424799. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên customer service

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 5 Đống Đa, P.2, Q.Tân Bình TP. Hồ Chí Minh,VN 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây