Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TÀI CHÍNH MIRAE ASSET (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển ticket cho các bộ phận liên quan giải quyết đồng thời theo dõi cho đến khi hoàn tất. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Trưởng nhóm/ Giám sát.
Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu và phản ánh của khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm của Mirae Assset thông qua các kênh thông tin như tổng đài, hộp thư điện tử; thư đến và tiếp khách hàng trực tiếp tại văn phòng.
Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ theo quy định của Mirae Asset nhầm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân được giao
Hiểu rõ các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và chính xác để cung cấp thông tin, giải pháp xử lý phù hợp nhất. Thực hiện nghiệp vụ theo đúng các hướng dẫn/quy trình xử lý được thống nhất, quy định trong nội bộ Bộ phận hoặc Công ty.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp phân công.
Thời gian làm việc: 5 ngày /tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8h tới 17h30

Yêu cầu công việc

Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao.
Ham học hỏi và tiếp thu kiến thức mới nhanh.
Có tư duy giải quyết vấn đề nhanh, linh hoạt.
Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel).
Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Call center, Customer service, ……)
Có khả năng đàm phán, thuyết phục các vấn đề khác nhau của khách hàng.
Giọng nói dễ nghe, không bị lẫn giọng vùng miền, địa phương
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
Có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập;
Kỹ năng giao tiếp tốt, cả nói và viết.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:08:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4105810. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, tòa nhà H3 số 384 Hoàng Diệu Q4 Tphcm

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây