Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ

Báo cáo daily

- Support, tracking các vấn đề về DMS, theo dõi ASO, IN- OUT- STOCK. Đối chiếu số liệu trên DMS và excel- Daily
- Tổng hợp Daily sales Report từ SS vùng phụ trách
- Làm BC sell out toàn quốc- Daily

Tần suất

: Hàng ngày:

Kết quả đầu ra: Theo dõi kịp thời tiến độ hoạt động kinh doanh – giúp BGD ra quyết định kịp thời

- Tính thưởng SDO đội ngũ bán hàng- ngày 05- 07 hàng tháng
- Cuối tháng nhận bảng xác nhận tồn kho file cứng từ DSR có xác nhận từ NPP để lưu vào hồ sơ
- Tracking, Tính thưởng các chương trình riêng của vùng phụ trách- Tracking Daily và tính thưởng ngày 05- 07
- Gửi thông báo chỉ tiêu cho phụ trách vùng- hàng tháng
- Tổng hợp chấm công tháng vùng phụ trách- ngày 30,31 hàng tháng

Báo cáo montly

Tần suất: Hàng tháng

- Tính đúng, đủ CK NPP, thưởng NV – trình ký chi trả đúng tiến độ
- Chấm công đúng đủ theo thực tế phát sinh, trình duyệt kịp tiến độ chi lương
- Theo dõi lưu đầy đủ chứng từ liên quan tới hoạt động bán hàng ngoài thị trường

Kết quả đầu ra:

- Phối hợp với CS, KT làm thanh lý NPP vùng phụ trách khi có phát sinh
- Theo dõi tình hình nhân sự biến động của vùng phụ trách- Khi phát sinh
- Làm thanh toán, tạm ứng lương, CTP cho nhân sự vùng phụ trách: RSM, lái xe…
- Xử lý, tổng hợp, lưu trữ các vấn đến phát sinh, hồ sơ, Hợp đồng khác của vùng: MCP, Hợp đồng
- Hỗ trợ các báo cáo tháng, số liệu kinh doanh cho RSM Miền Nam
- Các công việc phát sinh hàng ngày tại văn phòng NPP/ Đại lý, Sở công thương, chứng từ Trade MKT, XNT...- Khi phát sinh

Các công việc thuộc phòng kinh doanh

Kết quả đầu ra: Đảm bảo giải quyết công việc chính xác, kịp thời

Môi trường làm việc: Điều kiện làm việc bình thường

Trang thiết bị: Laptop

Tần suất: Hàng ngày/tuần

Thời gian làm việc:Giờ hành chính

Phương tiện đi lại: Tự túc phương tiện đi lại. Công ty hỗ trợ phương tiện đi lại và công tác phí khi đi công tác

Yêu cầu công việc

Giới tính:

Nam/Nữ

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học

Kinh nghiệm làm việc cùng vị trí hoặc tương đương:

Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm làm việc

Chuyên ngành:

Quản trị kinh doanh/Marketing

Yêu cầu ngoại ngữ:

Tiếng anh giao tiếp tốt

Kiến thức

Kiến thức về chuyên môn

Kỹ năng cần thiết

Kỹ năng xử lý công việc
Kỹ năng tin học văn phòng

Kỹ năng chuyên môn

Có khả năng lập kế hoạch công việc và quản lý tốt các đầu mục công việc đã lập ra
Thao tác thành thạo các nghiệp vụ chuyên môn đúng yêu cầu
Hiểu sâu sắc về nghề nghiệp của mình, về nhiệm vụ mà mình được giao

Kỹ năng bổ trợ

Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp

Thái độ

Trung thực
Thân thiện, hòa đồng, sẵn sàng giúp đỡ người khác, ham học hỏi, cầu tiến…
Yêu nghề và định hướng nghề nghiệp rõ ràng"
Chủ động trong công việc
Cam kết

Yêu cầu khác:

Có xe gắn máy
Có mối quan hệ với khách hàng trong ngành FMCG

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 21:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4562367. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Thôn Cây Sung, Xã Diên Tân, Huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây