Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN APG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ của Phòng DVKH:
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng/Khối.
- Cung cấp thông tin, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Chuyển tiếp/ kết nối các bộ phận khác có liên quan để đảm bảo xử lý triệt để các yêu cầu của khách hàng;
- Góp ý đóng góp về cải tiến dịch vụ, phí dịch vụ, xây dựng hệ thống.
- Hoàn tất thủ tục hồ sơ tài khoản, các hồ sơ hợp đồng theo từng loại sản phẩm (hợp đồng mở TK, thay đổi thông tin, scan hợp đồng, chữ ký, …), hoàn thiện phiếu lệnh và các chứng từ khác theo quy định;
- Theo dõi, lập các báo cáo tính toán số liệu tương ứng với các nghiệp vụ, sản phẩm đang vận hành.
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu của khách hàng như: Mở/đóng tài khoản, thay đổi thông tin, lưu ký, thực hiện quyền, đặt lệnh, thanh toán bù trừ, giao dịch lô lẻ, đấu giá, nộp/rút/chuyển tiền, ứng trước tiền bán, ...đảm bảo theo đúng quy trình, quy định của Công ty;
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng: hợp đồng mở TK, HĐ ký quỹ, lệnh đặt trong tháng, ...;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
Kinh nhiệm và Trình độ chuyên môn:
- Tối thiếu có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, chứng khoán;
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành tài chính;
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
- Có kiến thức cơ bản về chứng khoán.
Kỹ năng:
- Khả năng làm độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo tin học và các thiết bị văn phòng;
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Chịu áp lực trong công việc.
- Sáng tạo, tư duy logic tốt, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh;
Quyền hạn:
- Đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc;
- Chủ động thực hiện công việc nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm;

Quyền lợi

Lương thưởng: Đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty& CBNV
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Các chế độ khác: Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định;
- Được đào tạo liên tục và phát triển nghề nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Lương: Thỏa thuận;
- Các khoản thưởng khác theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-06 07:15:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3905147. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN APG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây