NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH TM DV KT TOÀN ẤN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ
- Quản lý và thực hiện các thủ tục hành chính nội bộ, hỗ trợ phòng kinh doanh và các bộ phận công ty thực hiện hiệu quả các hoạt động trọng yếu.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi.
NHIỆM VỤ- TRÁCH NHIỆM
- Tham gia việc chào hàng, phát triển thêm cơ hội bán hàng, các sản phẩm mới cho các khách hàng được phân công hỗ trợ theo dõi bởi TPKD
- Theo dõi cập nhật đơn hàng của khách hàng, lên kế hoạch, dự báo đặt & bán hàng của phòng kinh doanh và các đơn vị kinh doanh dựa theo các sản phẩm được phân công của TPKD để đảm bảo việc cung cấp liên tục.
- Cập nhật & cung cấp kịp thời các thông tin dữ liệu khách hàng từ hệ thống quản lý bán hàng CRM cho khối kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Quản lý tài sản của văn phòng, bao gồm thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm, catalog, brochure...
- Các công tác khác do Trưởng phòng kinh doanh giao phù hợp với năng lực và trình độ chuyên môn.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, lên lịch và thiết lập cuộc hẹn cho phòng kinh doanh.
- Soạn thảo báo giá, các văn bản hợp đồng, hồ sơ chào hàng & hồ sơ thầu….
- Thực hiện công tác lưu trữ, truy lục văn thư, tài liệu của phòng kinh doanh.
- Thư ký phòng kinh doanh trong các cuộc họp, hội thảo, hỗ trợ sự kiện, hội chợ ngành do công ty, phòng ban tham gia hoặc tổ chức.
- Thiết lập, duy trì quan hệ và chăm sóc các khách hàng hiện hữu.
QUYỀN HẠN
- Triển khai đầy đủ các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hoàn thành báo cáo đầy đủ và kịp thời
- Đảm bảo các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng được giải quyết kịp thời.
- Hoàn thành chỉ tiêu dịch vụ khách hàng được giao.
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13, hoa hồng bán hàng
- Tham gia nghỉ mát hoặc teambuilding
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hợp tác cao
- Thu nhập xứng đáng với năng lực, xét tăng thu nhập định kỳ
- Chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Tham gia đóng góp xã hội qua các chương trình Thiện nguyện công ty tổ chức
- Được đào tạo về kỹ năng một cách bài bản, đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
Trình độ:
· Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
· Tiếng Anh giao tiếp
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan: kinh tế, ngoại thương, marketing, ngoại ngữ, kỹ thuật
. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn công nghiệp
Tính cách/Kỹ năng:

Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp
Kĩ năng phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định
Kỹ năng đối mặt với áp lực
Kỹ năng tin học văn phòng
Tư duy tập trung vào kết quả

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:27:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4038746. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM DV KT TOÀN ẤN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây