MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ
- Quản lý và thực hiện các thủ tục hành chính nội bộ, hỗ trợ phòng kinh doanh và các bộ phận công ty thực hiện hiệu quả các hoạt động trọng yếu.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi.
NHIỆM VỤ- TRÁCH NHIỆM
- Tham gia việc chào hàng, phát triển thêm cơ hội bán hàng, các sản phẩm mới cho các khách hàng được phân công hỗ trợ theo dõi bởi TPKD
- Theo dõi cập nhật đơn hàng của khách hàng, lên kế hoạch, dự báo đặt & bán hàng của phòng kinh doanh và các đơn vị kinh doanh dựa theo các sản phẩm được phân công của TPKD để đảm bảo việc cung cấp liên tục.
- Cập nhật & cung cấp kịp thời các thông tin dữ liệu khách hàng từ hệ thống quản lý bán hàng CRM cho khối kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Quản lý tài sản của văn phòng, bao gồm thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm, catalog, brochure...
- Các công tác khác do Trưởng phòng kinh doanh giao phù hợp với năng lực và trình độ chuyên môn.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, lên lịch và thiết lập cuộc hẹn cho phòng kinh doanh.
- Soạn thảo báo giá, các văn bản hợp đồng, hồ sơ chào hàng & hồ sơ thầu….
- Thực hiện công tác lưu trữ, truy lục văn thư, tài liệu của phòng kinh doanh.
- Thư ký phòng kinh doanh trong các cuộc họp, hội thảo, hỗ trợ sự kiện, hội chợ ngành do công ty, phòng ban tham gia hoặc tổ chức.
- Thiết lập, duy trì quan hệ và chăm sóc các khách hàng hiện hữu.
QUYỀN HẠN
- Triển khai đầy đủ các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hoàn thành báo cáo đầy đủ và kịp thời
- Đảm bảo các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng được giải quyết kịp thời.
- Hoàn thành chỉ tiêu dịch vụ khách hàng được giao.
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13, hoa hồng bán hàng
- Tham gia nghỉ mát hoặc teambuilding
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hợp tác cao
- Thu nhập xứng đáng với năng lực, xét tăng thu nhập định kỳ
- Chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Tham gia đóng góp xã hội qua các chương trình Thiện nguyện công ty tổ chức
- Được đào tạo về kỹ năng một cách bài bản, đào tạo nâng cao nghiệp vụ