Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

FPT TELECOM NINH BÌNH
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng trong khu vực được phân công.
Thông báo cước phí internet, truyền hình hằng tháng của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
Theo dõi, đôn đốc các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Bộ phận/ Đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên theo học các chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng,...).
Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản).
Có khả năng tổ chức và giám sát công việc.
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Tư vấn bán hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-25 18:20:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3953990. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FPT TELECOM NINH BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây