Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CONG TY CO PHAN GONSA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng (đơn hàng đặt và trả, đơn hàng nội bộ) 70%:
Lập các loại biên bản theo mẫu khi nhận được yêu cầu từ Bộ phận bán hàng/ Đối tác... (biên bản trả hàng, thu hồi hàng, thu hồi hóa đơn, thông tin hàng hóa...v..v..)
Theo dõi hàng hóa được phân bổ và không xuất vượt số lượng phân bổ
Tạo mã KH mới, kiểm tra hồ sơ pháp lý của KH đủ điều kiện tạo mã, lưu trữ hồ sơ KH.
Theo dõi số lượng thầu đối với các KH có quyết định trúng thầu
Tiếp nhận thông tin đơn hàng, kiểm tra thông tin đơn hàng...đối chiếu với dữ liệu Công ty để đơn hàng sẽ xuất ra chính xác, hạn chế hủy hóa đơn, chậm trễ đơn hàng.
Tiếp nhận, xử lý và báo cáo phản hồi khách hàng- 10%:
Phân loại và cập nhật thông tin phản ánh nhận được, dựa vào chức năng nhiệm vụ của Ban/Phòng /Trung Tâm để chuyển thông tin phản ánh chính xác.
Tiếp nhận và chia sẽ thông tin cần thiết đến các bộ phận liên quan (Bộ phận bán hàng, phòng ban khác, đối tác...) đầy đủ, chi tiết, đúng hạn.
Cung cấp thông tin bán hàng cho các kênh bán hàng- 15%
Theo dõi hàng gửi kho và xuất trả cho KH khi có yêu cầu.
Thu thập, tổng hợp đầy đủ nội dung báo cáo và đúng thời gian yêu cầu
Kiểm tra theo dõi thầu.
Xuất hàng mẫu theo yêu cầu của đối tác.
Cập nhật đầy đủ số lượng tăng/giảm ngay khi có quyết định đầy đủ và chính xác.
Kiểm tra, đối chiếu, chốt Doanh Số- 2%
Kiểm tra và phản hồi sales hàng tháng trong phạm vi khu vực phụ trách hoặc Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Hỗ trợ các thông tin cần thiết cho các Ban/Phòng/Trung tâm khi có yêu cầu- 3%
Trích lục kiểm tra đối chiếu thông tin khi có yêu cầu từ các Bộ phận khác

Yêu cầu công việc

Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Sale Admin hoặc lĩnh vực tương đương.
Khả năng chịu được áp lực cao.
Cao Đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dược.....

Quyền lợi

Được hỗ trợ về báo cáo thực tập;
Hỗ trợ phụ cấp 2.500.000, cơm trưa, trà sữa, cà phê và những trải nghiệm thực tế;
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại GONSA.
Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng;
Được học việc, anh chị hướng dẫn tận tính;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 18:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5262336. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CONG TY CO PHAN GONSA

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 88 Duong 152 Cao Lo P4 Q8

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây