Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC VIETLIFE
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng, giải đáp các thông tin khiếu nại của Khách hàng
- Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám sức khỏe tại Vietlife.
- Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám khi cần thiết.
- Lưu trữ và cập nhập dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
- Vào lịch hẹn khám lại cho khách hàng, liên hệ nhắc lịch khám lại cho khách hàng khi cần tái khám theo y lệnh của bác sỹ, đặt lịch bác sỹ phụ trách khám, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.
Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng thông tin khách hàng.
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
- Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận Dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm chuyên môn
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu ( Ưu tiên chuyên ngành liên quan y dược)
Yêu cầu về kỹ năng
- Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo tốt.
- Sử dụng Vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power Point), có khả năng trình bày văn bản tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, networking tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Yêu cầu đặc thù khác
- Ngoại hình dễ nhìn
- Định hướng khách hàng
- Có nguyện vọng làm việc gắn bó lâu dài với công ty
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
- Giới tính: Nữ hoặc nam từ 23- 28 tuổi
- Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

- Đặc biệt, được Công ty đài thọ phí Bảo hiểm tai nạn trong thời gian làm việc tại Công ty (sau thời gian thử việc).
- Thu nhập ổn định, mức lương từ 8- 10 triệu/tháng
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao ngắn hạn/dài hạn được tổ chức trong nước và/hoặc ngoài nước do Công ty đài thọ toàn bộ hoặc một phần chi phí với khả năng thăng tiến cao.
- Được hưởng chế độ theo Luật Lao động Việt Nam, đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật Bảo hiểm xã hội và theo Quy định của Nhà nước (Sau khi được ký HĐLĐ chính thức)
- Lương tháng 13 và các chế độ khen thưởng xứng đáng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 18:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4390849. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 14 Trần Bình Trọng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây